Đang tải...

Toyota / Lexus hiace 2009 rung giât

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi s4tthu91, 24/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. s4tthu91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    tinh hình là máy rung giật (yếu máy 2, 3 nhưng không bỏ máy) . xúc bet. thay bubin, vẩn hok hêt bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86truongphonghp.
  2. taptanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    có khả năng cao là thổi gioăng mặt máy va 2 máy thông nhau cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  3. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Kiểm tra áp suất bơm xăng coi nó ntn thử đi bạn, vệ sinh bugi luôn :D
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    cụ thử đánh dấu béc fun 2 và 3 rồi đồi sang 1 và 4 xem sao nếu hiện tượng máy 2 và 3 còn yếu nữa thì loại phần béc rồi kiểm tra áp suất buồng đốt...làm từng bước thì sẽ loại bỏ được nguyên nhân mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  5. doanhhao91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    em có ngu kiến này ạ.bcác cụ thay bộ buzi mới trước xong không dc đo thử áp suất buồng đốt xem thế nào đã rùi phán tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    thay bugi,lọc xăng,lọc gió là máy chạy khỏe re chứ gì ?ma em nghe bác nói gara của bác cũng ít xe thôi thì kiểm tra lại áp suất buồn đốt dc bao nhiêu cân rồi ta mổ nó ra luôn tiện nâng cao tay nghề vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86truongphonghp.
  7. s4tthu91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    chào các bác. tinh hình là e có hoi người quen trong toyota nói là hiace đang bị lổi lò xo xupap nên dễ bị kẹt. e không giỏi lém (vì e toàn làm bên điện). hôm qua e đạp ga lên khoảng 5,6 ngàn thì nghe có tiếng kêu lạ trong nắp cò. rùi xe nổ êm luôn. cuối cùng e cung không biết xe bị bệnh gì luôn. có cao nhân nào gạp bệnh này chưa chém giúp em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  8. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    thế thì bệnh ở đây rồi cụ àk. Khi cụ ga lên 5,6 nghìn như vậy thì lực tác động vào xupáp cũng đột ngột và nhanh hơn lên làm lò so xupáp có thể lại bung ta hết hành trình được. Sau đó thì máy lại êm.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. s4tthu91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    e cung nghi như vậy. nhưng mà hên xui thôi cụ ơi. e đạp lên cả ngày có được đâu. sao tự nhiên lúc đó lại dc. tính nhờ máy a thợ máy tháo nắp cò xem thử. tại bên e không có đồng hồ đo áp suất buồn đốt
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  10. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Cụ làm bên điện thì chắc chắn sẽ gặp những trường hợp " tự nhiên được" mà xong cụ cũng chẳng biết tại sao nữa . Thôi thì cái chính là chữa khỏi được bệnh cho xe và lấy được tiền.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  11. s4tthu91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    boss e lấy cụ ơi. e chỉ muốn kiếm đúng bệnh để rút kinh ngiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  12. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    tình hình là em ko rõ lắm nhé cụ nhưng thông tin hiace năm 2009 bị triệu hồi về lỗi lò xo xupap thì hầu như là không có nhé cụ
     
  13. s4tthu91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    tại e nghe nói 10 chiếc hiace bị rung giật thì 8 chiếc do phần xupap. nếu e sai mấy bác chém mạnh tay để e rút kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này