Đang tải...

Toyota / Lexus HIACE 2009 sáng sớm đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 8/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    E có con hiace 2009 buổi sáng đề rất khó nổ.hiện tại e đã kiểm tra buzi sấy vẫn tốt.đã bảo chủ xe bật sấy 3 lần và bơm tay cho dầu lên cứng tay,đã bảo dưỡng đề. nhưng vẫn khó nổ các bác ạ.các bác cho e xin ít ý kiến,
     
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cá mập búa 2009 cái máy tương đối ổn định , theo tui thì cậu nên kêu ve chai đến cho nó chở bình điện đi bảo dưỡng.
     
  3. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    Bác kiểm tra bình điện xem đủ điện áp kg,cho tí xăng vào cổ hút đề sẻ nổ ngay...........con chưa nổ chắc e bi ăn gạch quá
     
  4. lexus_bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Bổ máy, rà supap, mài đuôi 1 phát ăn luôn, làm mấy con rồi. :dl .
     
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    .
    về bình điện thì bọn e cũng đã bảo chủ xe đi về tháo cọc bình ra rồi các bác ạ
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    thế sao khi nóng máy lại dễ nổ hả bác
     
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Dòng máy dầu đề dài tua đa phần do hơi kém kèm bét đái . Nhưng hơi kém mà bình tốt thì nó bù được áp suất nén . Bạn hình dung ví dụ khi piston xéc măng không còn kín và hành trình từ dưới lên đến điểm chết trên là 1 giây khi vòng tua đề là 100 rpm chẳng hạn thì thời gian tụt áp là 0,5 s. Giả sử tua máy đề lên đến 500 rpm thì tỉ lệ nghịch thời gian tụt áp xuống còn 0,1 s. Đúng kỳ phun thì nổ cái đùng.. Tui đã thử nhiều xe dầu rồi bằng cái máy sạt có chế độ khởi động lên đến 1600 ah. 10 phát ăn cả 10.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  8. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Khi đề khó nổ dùng 1 bình tốt câu chung để thử như mọi chỗ vẫn làm, còn hàn lâm hơn thì dùng đồng hồ VOM 100 ngàn thử sụt áp,xe tốt mà kỹ tiền cũng khó cho gara xử nhỉ.
     
  9. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Cao thủ như Bác Dũng mà chịu khó trả lời thì quá tốt cho AE O-H rồi :D
     
  10. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Dạ không dám ,chỉ học hỏi theo Gìa Làng thôi, cảm ơn bác nghen.
     
  11. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Xe của bác này chắc bi hơi rôi ,nếu béc bị đái thì co khói đen rôi
     
  12. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    dòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máy
     
  13. lexus_bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Mình xử lý mấy em hiace bị như này rồi, đây là bệnh truyền thống của dòng hiace, nguyên nhân là do xu pap nạp bị kênh nên hơi còn thổi ngược cả lên họng hút, có thể kiểm chứng bằng cách tháo họng hút sẽ thấy. khi máy nóng, do có sự giản nở vật liệu nên khe hở này mất đi nên đề là nổ ngay. hiện tượng này bị không nhất thiết là buổi sáng, mà cứ để lâu, nguội máy là sẽ bị
     
  14. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    nó vẫn 12vôn xài bình lớn chút, hoặc sạc no cũng tốt, thử vậy cho chắc chứ tháo máy thì có tiền hơn nhưng làm xong vẫn phải thay bình thì...kẹt lắm. chúc bác làm uy tín và thành công.
     
  15. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Dầu bẩn quá kẹt van 1 chiều tại bơm tay sáng ra nó tụt hét áp lấy đâu ra áp mà nổ ngay được, vệ sinh lại cum bơm tay và thùng nhiên liệu đi, thay luôn cả cái lọc nhiên liệu đi Ô SỜ KÊ ngay thôi !
     
  16. atoyot2.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    cụ có đồng hồ đo tỷ số nén không tháo buzy xấy ra cắm vào đấy thử xem chắc chắn con này của cụ bị tụt hơi rồi nhưng phần chính là bị ở mấy con xupap nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ cứ tháo mặt máy ra làm mấy con xupap đấy là hết
    mình dính mấy chú rồi
     
  17. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Em xin lỗi các bác vậy.các bác nên hạ máy làm lai hơi đi càng sớm càng tốt,vì áp suất nén trong xylanh giảm tí là khó nổ,vì dong cá mập này là thế đó
     

Chia sẻ trang này