Đang tải...

Thảo luận Hiện tượng chảy dầu phớt trước và sau động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi longcdl, 3/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longcdl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Chào cả nhà!
    Em đang gặp vấn đề với em Perkin 2000 series! dầu bôi trơn chảy ra rất nhiều ở phần đầu máy và phần bánh đà! Đã xem phớt sau thì thấy khô, không có hiện tượng chảy dầu! nhưng vẫn có dầu văng lên cả bầu lọc khí. Phớt trước đã thay nhưng là loại không có lò xo! Sau khi thay thì vẫn không thấy hết mà còn chảy nhiều hơn!
    Cả nhà ai đã gặp em này bao giờ chưa, xin cho ý kiến!
     
  2. luong oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    theo e bị hư thế chưa chắc đã phải do phớt đầu hay đuôi bánh đà.bác thay phớt mới nhưng khong có lò xo thi chảy nhiều hơn là đúng rồi.theo e có thể con xe của bác có thể bị hở phớt nắp máy,hoặc các mặt bích lắp ghép chảy xuống
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em chưa làm con này nên chưa có kinh nghiệm thực tế.với những lỗi chảy dầu thì cần quan sát kỹ là được mà.khó nhất là khi nó đã chảy quá nhiều khiến ta khó phát hiện chỗ chảy chính xác. ngoài phớt ra thì với nhiều dòng xe nó chảy thêm ở những mặt bích bắt thân máy,các gioăng thuộc bưởng đầu và đuôi...thay phớt xịn và quan sát thật kĩ em nghĩ bác sẽ làm tốt thôi ah
     

Chia sẻ trang này