Đang tải...

Mitsubishi Hiện tượng chết bơm xăng liên tục

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi antrungan, 23/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Em đang có 1 em jolie 204 tình trạng chết bơm xăng liên tục , 1 năm e nó phải ăn đến 3 -4 cái bơm xăng cho dù là bơm tốt , các bác từng qua ban này rùi hướng dẫn em cách giải quyết hoặc khắc phục với , chủ xe hơi yếu lên cách nào càng đỡ tốn kém càng tốt ,
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang.
  2. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    cụ kiểm tra điện áp xuống bơm thế nào,phao báo xăng có chuẩn không cụ?
     
  3. meodenamato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    các bác có kinh nghiệm cho ý kiến để e học hỏi với
     
  4. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Bác hỏi thử chủ xe có lúc nào để hết xăng rồi mới đổ vô không?
    Bác súc sạch thùng xăng, kiểm tra xem phao xăng có đúng không để tránh trường hợp hết xăng mới đổ xăng vô.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  5. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Jolie 2004 bơm xăng không nằm cùng cụm với phao báo
    nhưng mấy em đời này đã hỏng báo xăng nhiều rồi, để xăng cạn quá, bơm chạy nóng không được làm mát cũng có thể là 1 nguyên nhân.
    bác kiểm tra lại xem Role và đường điện xuống bơm xem, rắc cắm lỏng gây move, em thấy cũng là 1 nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi truong0007antrungan.
  6. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Jolie của Bạn 204 thì đã EFI chưa nếu là EFI thì bơm phải nằm trong thùng chứ.
    Bạn kiểm tra van điều áp xăng nhé nếu van điều áp kém cũng là nguyên nhân đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ đo áp trước lọc sau lọc để xác định tắc lọc hay tắc van điều áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi open83, antrungan, otoxuankhanh2 tài xế khác.
  8. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Con này xài lọc trên đường ống hở cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  9. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    caí lọc nó như cái chuông nằm ngay trên xắt xi ở ngay giữa gầm xe đó bác.bác thay bơm xăng loại nào vậy.em cũng nghi là tắc lọc rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  10. vinhthinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    nếu van điều áp hỏng thì quá trình khứ hồi xăng không xảy ra tđc ép bơm quá cũng hư hỏng bơm.xe nổ đc thì bơm vẫn tốt lọc tắc thì xe khó nổ mà
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  11. datoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    bác kiểm tra xem lọc xăng có phải hàng tốt ko? cả chất lượng xăng trong bình nữa. Nếu xe thường cạn xăng mới đổ thì hay chết bơm xăng lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  12. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    em nghe nói , chết cái tụ thì bơm cũng chết thường xuyên lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi daonguyenthienantrungan.
  13. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Trường hợp này mất bác tự lái hay gặp vì xăng trong bình luôn ơ mức thấp gây nóng bơm và dễ chết bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  14. meodenamato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    bơm xăng điện 1 chiều chổi than cổ góp mà cũng có tụ hả bác
     
  15. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    em nghĩ lọc cũng là nguyên nhân
    Nhưng bác thử kiểm tra toàn bộ đường ống..và vệ sinh bình xăng bác ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  16. luutheduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    em xin tóm lại sau khi đọc 1 hồi : 1- Hết Xăng mới đổ
    2- Van điều áp
    3- lọc tắc và đường ống xăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  17. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    vâng lọc cũng thay thường xuyên mà vẫn xảy ra hiện tượng như vậy em nghĩ chắc ko phải do lọc, ,em này 204 tubo rồi các bác ạ,bình xăng cũng vs rồi giờ còn lại van điều áp và mức xăng khi đổ, bác nào có sơ đồ mạch bơm xăng em này ko nhỉ cho em xin với
     
  18. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    cụ thay bơm tốt là bơm nào cụ ơi?
    bơm jolie tubor khác kiểu so với bơm truyền thống
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  19. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    vâng em gọi cho bên cung cấp đồ nói đời xe là nó mang lên mà bác,nó mang dồ lên thì so sánh giống mới nắp được bác ạ, cũng có chể có nhầm lẫn nhưng cho em hỏi là sự khác nhau giữa 2 loại bơm với
     
  20. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    jolie turbo nguyên bản thì xài bơm bắt 2 cực bơm bằng 2 ê cu .
    mình không có bơm đó, hay chế sang bơm giắc cắm chân to như các đời xe bình thường vẫn xài
    em sợ nó move , đấu nối không tốt, bác kiểm tra lại xem
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.

Chia sẻ trang này