Đang tải...

Thảo luận chung Hiện tượng đạp côn chết máy?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thuynguyen, 27/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

tại sao có hiện tượng như vậy?

  1. Nêu các hiện tượng xảy ra

    2 vote(s)
    100.0%
  2. phương pháp khắc phục hiện tượng đó

    0 vote(s)
    0.0%
  1. thuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    473 lít xăng
    kính chào các cụ. hôm nay em xin phép được tái xuất lại sau thời gian dài đi công tác.
    em có vấn đề này mong các cụ chỉ giáo cho em. em xin cảm ơn các cụ
    Chả là hôm trước em làm con xe Madaz 323 đại tu máy các cụ ợ. Sau khi đại tu xong lắp lên nổ ngon lành nhưng đến lúc đi thử xe thì xem cứ đạp côn để đi số nó lại chết máy các cụ ợ. Để chế độ ga lăng ti vẫn ổn máy không rung giật, tốc độ vòng tua là 800 rpm. nhưng khi cắt côn là chết máy.
    em đã làm đủ cách như kiểm tra lại li hợp xem có vào cân đề ko thì vẫn không phát hiện đc gì bất thường.E cũng chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao lại có hiện tượng như vậy? mong các cụ chỉ giáo.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  2. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Nó chết khự ngay hay chết kiểu đuối ì r chết hả bác?
     
  3. thuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    473 lít xăng
    nó từ từ rồi lịm cụ ợ.
     
  4. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Tức là như kiểu bị đuối khi tăng tải rùi chết? hay chết sặc như xe máy sặc xăng?
     
  5. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Theo e thì bác nên k.tra xem có dơ dọc trục cơ k nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  6. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    em cũng chỉ nghĩ tới rơ dọc trục cốt máy mà thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  7. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    thường thường khe hở dọc trục quá lớn quá trình cắt ly hợp đẩy toàn bộ trục cốt máy về phía trước puly động cơ khi đó xảy ra hiện tượng ghì trục,ghì tay biên...nên động cơ chết ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungTraisulang.
  8. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    542
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,862 lít xăng
    đại tu phải kiểm tra khe hở chứ nhỉ
    cụ thử đạp côn rồi đề xem máy có giật không
     
  9. thuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    473 lít xăng
    đại tu em thay hết trục bạc rồi cụ ợ, bạc vẫn cos 0 em chỉ thay bạc mới cos 0 thui kt trục vẫn ngon, em dùng can lá đo khe hở dọc trục là 0,2mm. em ko thay côn nhé các cụ vẫn bộ cũ của nó.
    máy nổ êm mỗi tội đạp côn chêt máy. chết từ từ kiểu đuối máy nhé
     
  10. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Con này cắt côn = thuỷ lức hay cơ khí. liệu quá trình cắt côn có ảnh hưởng gì đến đường truyền tín hiệu G và Ne k?
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Dòng này dùng bộ chia điện,không liên quan đến tín hiệu G và NE
     
    Đã được đổ xăng bởi longtans.
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Không bật điều hòa có bị chết máy không bạn ?
     
  13. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    còn phun xăng mà bác. hay con đó chạy chế hoà khí?
     
  14. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    bác rút giắc điện phía dưới chân côn ra chạy thử xem thế nào bác à.giắc điện này ảnh hưởng rất nhiều tới chế độ ga của xe
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Phun xăng hay chế hòa khi
    - Phun xăng hay chế hòa khí,khi cắt côn không ảnh hưởng đến 2 tín hiệu này nhé bạn
     
  16. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    thì thế e mới đặt câu hỏi. e biết thì chỉ cho thớt luôn r
     
  17. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    0.2 mm là được rồi bác ak
     
  18. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Mòn căn dọc trục thì chỉ làm khó cắt côn thôi bạn nhá .tôi đã gặp xe căn dọc mòn mỏng như tờ giấy .đạp côn máy vẫn nổ bình thường chỉ có cái là côn cắt kém hoặc không cắt được thôi
     
  19. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,128 lít xăng
    bệnh này lạ nhỉ
     
  20. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Van không tải cũng ảnh hưởng tới việc cắt côn nhá bác
     
  21. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    thế bác đã gặp trường hợp nào k còn căn nữa chưa?...
     

Chia sẻ trang này