Đang tải...

Thảo luận Hiện tượng dầu bôi trơn lẫn vào nước làm mát!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi longcdl, 29/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longcdl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Chào cả nhà!
    Chỗ em có 1 em máy đang bị hiện tượng dầu bôi trơn lẫn vào nước làm mát! Em đã thay sinh hàn của máy đang chạy bình thường sang nhưng vẫn không hết! thay cả bưởng đầu của nó nhưng vẫn không thay đổi được gì, nước vẫn lẫn dầu bôi trơn! theo kinh nhiệm của các huynh đệ thì ngoài các nguyên nhân trên thì còn nguyên nhân nào nữa không ạ!
    Rất mong nhận được phản hồi từ anh em!
    Thanks
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,016
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,036 lít xăng
  3. southpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Vụ này hay nè, em toàn thấy nước lẫn vào dầu chứ chưa thấy dầu lẫn vào nước, bác tìm được nguyên nhân và khắc phục thì share cho anh em rút kinh nghiệm với, thanks bác
     
  4. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Có khj nào thủng mặt máy ko bác.em đã bị dính đòn 1lần rồi.
     
  5. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    dầu lẫn vào nước chắc thổi gioăng mặt máy rui
     
  6. longcdl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Cũng chỉ còn mỗi gioăng mặt máy thôi! các nguyên nhân còn lại loại trừ hết rồi! nước vào dầu thì dễ! thay gioăng sơ mi là xong! Nhưng đây là dầu vào nước làm mát! Đã tháo mặt quy lát rồi! gioăng khô! không thấy có hiện tượng gì! Còn nếu nứt mặt quy lát thì khó vì đã kiểm rất kỹ rồi! Có thể chưa có kinh nhiệm kiểm tra! mong người chia sẻ kinh nhiệm!
     
  7. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Ban cho tên của động cơ để mọi người dễ chem.mình ngĩ ban kiễm tra kĩ phần mặt may.nguyên nhân chủ yếu về bệnh nay la ở mặt may.
     
  8. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    cụ thử xem két làm mát dầu bôi trơn nhé, gần cái lọc ấy( thủng két). Ford transit hay gặp bệnh này, không biết xe cụ là xe gì
     
  9. longcdl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Sinh hàn dầu nhờn đã check ok rồi!không vấn đề gì! đang tiến hành cho thay mặt máy của máy khác xem thế nào! Đành làm cách nông dân này vậy thôi chứ chưa tìm ra phương án nào khả thi cả! Mong mọi người bàn luận và cho ý kiến thêm
     
  10. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Bác cứ làm vâỵ đi.kết quả tnào bác share cho ae biết nha.chúc bác thành công
     
  11. chinhvang.qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    em chiụ bác luôn bác muốn moị ng giúp đỡ mà k noí tên xe là gì thì kó góp ý lắm,bác cho pit xe gi đi
     
  12. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    bác phải nói là xe gì, mã hiệu động cơ thì anh em mới phán dcj chứ, em xử nhiều ca dầu sang nước rùi nhưng không biết dc của bác la loại gì nên không dám phán nhằng
     
  13. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    theo em thì nước chảy từ trái qua phải,từ trước về sau ạ
    P/S:cụ không nói rõ xe gì thì .....
    thổi gioăng cũng gay ra hiên tượng
    sinh hàn...
    rồi vài cái nữa......
     
  14. dinhthang02
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    nước lẫn vô dầu bôi trơn cái này phải tháo nắp quy lát ra rồi mình vệ sinh sạch sẽ thay gioong mới lun. vì có nhiếu khi bị thổi gioong mà bạn k thay thì nó vận còn hiện tượng này bạn ạ. đồng thời mình cũng vệ sinh hệ thống bôi trơn rửa dấu và phơi khô nữa :(. mình chỉ có ý kiến vậy
     
  15. quocktv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    có rất nhiều nguyên nhân:
    + hệ thống làm mát bị vướng dầu bôi trơn.
    + Giữa hệ thống làm mát và hệ thông bôi trơn có sự thông mạch
     
  16. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Em đã cho thay mặt máy, sinh hàn nhưng đâu vẫn đóng đấy! hic chưa tìm ra nguyên nhân! Mong các bác cho thêm ý kiến!
     
  17. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Động cơ chỗ em là Perkin 1300, động cơ diesel lai máy phát điện! Gioăng mặt máy em cũng đã thay rồi! gioăng bưởng đầu cũng đã thay rồi! và làm tương đối cẩn thận nhưng đâu vẫn đóng đấy! Rất mong nhận được ý kiến bàn luận của mọi người để vấn đề được sáng tỏ.
     
  18. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Giống như mấy bác đã bàn dầu qua nước chỉ hai lí do chính là mặt máy gioăng mặt máy và két sinh hàn thôi bác.pan này e nhớ chúng ta đã thảo luận rất nhìu lần
     
  19. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Những cái đó em đều đã xử lý rồi! nhưng chưa khắc phục được, đã thay cả gioăng mặt máy và sinh hàn mà vẫn ko ăn thua bác à
     
  20. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Hay quá nước lẫn dầu.thế dầu có lẫn nước không bác
     

Chia sẻ trang này