Đang tải...

Nissan Hiện tượng lạ của hệ thống điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto_123, 18/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Hôm qua em nó vào xưởng trong tình trạng điện đóm lúc có lúc không. lái xe kể lại khi đi gặp ổ gà thì tự nhiên đèn đóm có rồi tự nhiên lại mất, hiên tương đó ngẫu nhiên thôi, tình trạng vào xưởng là mất điện khiển lock điều hòa và đèn taplo đèn téc, còn đài nữa các cụ ak, mà xe này V6-GS3000,- NISSAN các bác nhé! khi kiểm tra thì trên bảng đông hồ xe vẫn nổ nhưng đèn báo nạp vẫn sáng đo điện áp acsquy thì hiểu rằng máy phát không phát điện, theo kinh nghiệm em cho ga hơn 3000v/ph thì máy phát có hoạt động nhưng mà các vị trí bị lỗi mà em đã nêu trên đều không hoạt động, vậy là em phán đoán máy phát không phải là nguyên nhân và đi kiểm tra nhưng chi tiết bị lỗi vì khi báo khách thì phải báo một lần thôi mà các bác! nhưng khi kiểm tra thì không thấy nguyên nhân gì có lỗi! cung hơi mắc kẹt! nếu như bmw hay mec hay toyota thôi là em cho thay máy phát ngay đấy nhưng lần này mới làm em nisan nên cung thấy chưa chắc chắn, cuối cùng không biết làm thế nào nữa vì không tìm ra nguyên nhân nên em cho thay maysw phát ngay! thế là ngon luôn
    nissan cung như vây!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  2. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Bác bạo tay thất đấy, cái này em không thể phán bệnh ngay được như bác, em còn phải học hỏi bác nhiều
     
  3. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Đã hỏng thì thay luôn còn chờ gì nữa.
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    #4 mrdp, 19/6/13
    Last edited by a moderator: 19/6/13
    Máy phát bác bị hỏng vẫn còn điện ác quy cơ mà sao vào sóc lại mất các hệ thống như bác mô tả ở trên hay tại hộp BCM mất tín hiệu lạp nó tắt điều khiển các hệ thống trên bác nhỉ.
     
  5. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Thì đấy vẫn biết như già làng nói là hỏng phải thay nhưng mà chỉ được báo một lần mà ban bệnh lạ nhiều nên cũng chỉ dám suy luận là do không nhận thấy điện áp máy phát nên hộp sẽ ngắt bớt những phụ tải
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ ra tay mạnh quá, sang như nước ngoài, hỏng thì thay mới ,mau gọn lẹ, một quyết định chính xác hết luôn bệnh, xin chúc mừng cụ
     
  7. x10
    Offline

    x10
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    239 lít xăng
    Em thấy hiện tượng và cách giải quyết vấn đề nó sao sao í :7:
     

Chia sẻ trang này