Đang tải...

Hiện tượng lạ PC400-7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tran ba khoat, 22/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tran ba khoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    Xin các pác cho ý kiến về trường hợp em này ạ.
    Khi bật khoá quay toa và ghì quay toa thì arm tự động vào từ từ.
    - Áp xuất 2 bơm 350kg/cm2
    - Áp xuất điều khiển đo tại cốc 35kg/cm2
    - Tất cả các thao tác khác đều bình thường
    - Quay toa hơi yếu.
    Xin được thỉnh giáo.
     
  2. duy_cars
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Có thể đã có sự rò dầu từ hệ thống quay toa sang cơ cấu nâng hạ arm rồi, bạn kiểm tra lại cái van chia dầu thử xem có bị xước không.
     
  3. tran ba khoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    Bác có thể nói rõ hơn được không?
     
  4. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác cho e hỏi bác cho quay toa chiều nào cũng bị hay chỉ có 1 chiều bị hiện đó vậy? Và quay không tải thì máy có bị không ạ?
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ! máy của cụ tự nhiên sinh bệnh hay sinh bệnh sau khi có sửa chữa gì đó hoặc là đột ngột nó tự phát bệnh hả cụ?
     
  6. tran ba khoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    Báo cáo các pác là máy em tự nhiên nó bị như vậy.
    - Máy quay chiều nào cũng bị cả
    - Khi quay không tải rất khó phát hiện vì tốc độ quay toa nhanh hơn vào arm rất nhiều.
     
  7. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bác có đo tạt coc am khi quay ko??
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    Hì hì cụ xem có bị lọt A/S tay trang ko nhỉ.tiếp đến bộ van phân phối có sao ko
     
  9. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cụ khoat thử CHÈN CỐ ĐỊNH suốt đ/tác Am rồi cho thử nếu vẫn bị thì chắc là phải xoi bờ xăm bộ ngăn kéo kỹ rồi.

    Chỉ mỗi ép quay toa mới bị thôi à cụ, còn ém đ/tác khác kịch tải có bị không cụ ???
     
  10. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    để loại trừ tại áp khiển bác chỉ cần dùng vít bịt đường áp khiển tới cốc của am ép tải quay toa nếu em nó vấn bị thì bỏ qua áp khiển luôn. em nó chỉ có thể thông áp chính nứa thui.
     
  11. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Chèn bằng cơ khí vui hơn chớ nhẩy cụ :)) Nhỡ đâu nó ĂN CƠM TRƯỚC KẺNG thì mần răng !=))=))
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    cụ thử kiểm tra lại lọc thủy lực và mức dầu thủy lực xem có bị thừa thiếu hoặc bí bi không:)):)):))
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    [​IMG] và lão THIỂN CẬN (Lacháu) đã đề cập đến nó rất chi tiết, ngay trong mục thảo luận.
    Các cụ tìm lại để đọc nhé.
     

Chia sẻ trang này