Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Hiện tượng lạ về điều hoà xe gentra

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi congtuxuthanh, 21/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Hôm kia xưởng nhận làm xe gen tra 2009 bị tai nạn! sau khi kiểm tra thì hệ thống điều hoà không bục nhưng dàn nóng bị biến dạng và chủ xe đề nghị thay mới! Sơ bộ thì xe mới thay lốc điều hoà được 15 ngày ở xưởng khác theo mô tả của chủ xe thì điều hoà vẫn mát lạnh cho tới khi bị tai nạn! Thông thương trường hợp này chỉ cần hút ga ra thay thế dàn nóng mới bổ sung thêm 40ml dầu lạnh cho dàn và nạp 5g ga R134 vào là mát nhưng sau khi nạp lại ga mới xe không mát sâu nhưng nước thì cực nhiều ở trong dàn chảy ra, ngay cả trên đường hạ áp nước ngưng tụ rất nhiều mạc dù đường ống chỉ hơi lạnh một chút thôi! Hiện tượng này tôi thấy rất lạ mong được tham khảo ý kiến của các cụ!
    Xe thì đã xong rồi mát lạnh và tôi thử hỏi chủ xe " có mát bằng lúc trước không thì họ không nói gì!
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  2. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    khi cụ nạp gas vào lạnh không sâu thì lúc dó áp suất thấp áp và cao áp như thế nào ah,cụ có thể cho biết thêm thông tin ko dể ae còn biết mà chém
     
  3. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    Lạnh không sâu là gì vậy cụ? giải thích cho em biết với được không ạ.
     
  4. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    lạnh k sâu áp thế nào cụ nói kiểu đuổi hình bắt chữ thì nhà cháu tư vấn cho cụ làm sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, garahungductranat .
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    ý cụ ấy hỏi các cụ đoán xem cụ ấy làm ntn , và có cách nào hay hơn mà ko tốn chi phí đấy mà .
     
    Đã được đổ xăng bởi minhduc1208, congtuxuthanhgarahungduc .
  6. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Tức là cầm vào ống hạ áp chỉ hơi lạnh thôi nhưng mà nước ngưng tụ xung quanh ống rất nhiều! Hiện tượng này tất lạ muốn tham khảo ý các cụ! Còn về áp suất thì cao áp khoảng 13kg/cm2, hạ áp 4kg/cm2
    [MERGETIME="1403346977"][/MERGETIME]
    Thì xe họ đã đen đủi rồi nên cũng không muốn họ phải trả thêm tiền nữa cụ ạ! Nhìn cứ thấy tội
    [MERGETIME="1403346995"][/MERGETIME]
    Thì xe họ đã đen đủi rồi nên cũng không muốn họ phải trả thêm tiền nữa cụ ạ! Nhìn cứ thấy tội
     
  7. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    áp như vậy thì mát sao thấu?thế gas lên áp thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  8. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    cái quạt bị chạy ngược chiều => không tản dc hởi lạnh nên dàn lanh chảy nhiều nc và không mat
    [MERGETIME="1403353925"][/MERGETIME]
    không đúng thì đừng chém nhé
    [MERGETIME="1403353936"][/MERGETIME]
    không đúng thì đừng chém nhé
    [MERGETIME="1403353943"][/MERGETIME]
    không đúng thì đừng chém nhé
     
  9. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Bây giờ có 2 khả năng, 1 là van đuôi, 2 là van tiết lưu. Nhưng trường hợp này thì bị ở van tiết lưu nhiều hơn. Hơn nữa lốc mới nên em dự là trước đó chủ xe thay lốc nhưng không thay van tiết lưu. Vì thế cụ cứ phang cho em cái van tiết lưu là hết bệnh
    Còn quạt giàn lạnh chạy ngược thì hơi khó vì nó có giắc, bị đảo cũng khó vì xe trước đó vẫn lạnh.Nói chung là không phải.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, tuandienvbhpgarahungduc .
  10. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    không đúng thì đừng chém nhé
    cụ tl giúp e vì sao dàn lạnh chảy nước ?
     
  11. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ai chà, cụ này cay cú thế. Dàn lạnh chảy nước vì sao, cái này cụ phải xem lại nguyên lý làm lạnh là có câu trả lời thôi mà. Nói nôm na, đơn giản là gió thổi qua, lấy nhiệt đi ngưng đọng thành hơi nước ở dàn và chảy qua đường thoát nước.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102garahungduc.
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Binh thuong bac ah . Bac coi loc gio co bi ban ko. Ko co j la het
     

Chia sẻ trang này