Đang tải...

Thảo luận hiện tượng Lốc nóng và nhiệt độ cửa gió ko sâu

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ThoTang_VP, 25/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    chào các cụ! em là dân mới vào nghề chưa có kinh nghiệm về dầu và gas nên gặp vấn đề khó các cụ chém dùm em với:D
    chả là thế nàyem đang làm con kia frointier (thường gọi là xe KIA 1 tấn 4) đời 2003. nó chạy lốc 17
    em đã tháo cả hệ thống vệ sinh sạch toàn bộ,( phớt lốc bị hở nên em bổ lốc ra thay phớt) . em châm 180cc dầu vào hệ thống rồi thử kín..ok rồi em bơm 500g gas . (Lúc nạp ga đã la buổi tối và trời còn đang mưa to nên nhiệt độ ngoài tròi khá mát mẻ) áp suất hồi dao động 20~25 psi, áp đẩy 150~170 psi, nhiệt độ cửa gió đo đc sau khi chạy 30p dao dộng từ 6,5 độ tới 10 độ. ( nếu chuẩn thi dòng xe này co thể suống 4~5 độ, mặc dù la xe tải va đời đã cũ) đáng lo nhất la khi em sờ vao lốc thi nó nóng như sờ vao thân động cơ vậy, nói chung la rất nóng. Em lo quá các cụ ạ em đã châm thừa dầu hay thiếu vậy:((... các cụ làm ơn chém dùm em vs ạ em cảm ơn nhiều !!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    không sao đâu.. cụ làm rất tốt châm thêm tý ga nưa mơi mát sâu đc
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, haosonhuynguyenmbv .
  3. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    E cũng thiếu kinh nghiệm vấn đề này lắm!mong đc sự chỉ giáo của các cụ!nhiệt độ xe em chỉ rõ!nhiệt độ trời e nói rõ!áp suất nữa....lý tưởng nhé!còn ai chém đc j giúp em với!cái lốc của e nó liền với máy nên khi e sờ nó nóng như sờ vào máy!mong các cụ chỉ giáo!e lo quá!...
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thieugia1315, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  4. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    nếu lốc thiếu dầu sẽ gây nóng lốc dẫn tới cháy lốc. còn nhiều dầu qúa thì sẽ không lạnh đâu cụ ợ. khi lốc làm việc tất nhiên lốc sẽ nóng nhưng cụ bảo nóng như động cơ thì hơi khó xác định là nóng ntn cụ ợ. theo em khi lốc hoạt động cụ tới ít nước lạnh vào xem. nếu nước bốc hơi luôn thì lốc qúa nóng cụ nên thêm dầu và ngược lại nếu nước không bốc hơi là lốc hoạt động bt cụ ợ. thân
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  5. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    cụ sờ lốc nóng như thế nào .nóng bỏng tay thì có vấn đề còn chỉ bằng nhiệt độ động cơ mà chạy 30p thì nó là bình thường .mà lành thế thì không vấn đề gì đâu
     
  6. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    theo em mot phan la do gas va van tiet luu cac cu ak
     
  7. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Bổ xung dầu lạnh thì có phải xả hết ga da rồi hút lại không a
     
  8. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    dầu của cụ em nghĩ ok, cái này em thayys còn 2 yếu tố. van+ tản nhiệt giàn nữa thui! chắc cụ đã chữa khỏi bệnh rùi ạ.
     
  9. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    nhu the la thieu ga oy cu ak.thap ap tam 30 la dep sso dit loc am am la ok
     
  10. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của e thì bác cho thừa dầu lạnh ùi, khi đó áp suất cao nên ko mát đc đâu, cụ tháo ra vẹ sinh lại ùi cho dầu lại, chỉ cho 60ml thôi cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  11. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Xem lại giải nhiệt dàn nóng, thay lọc, mở van tiết lưu 1 chút xem sao. Nếu thừa dầu lạnh thì block ko nóng lắm đâu nhé! Chỉ lạnh yếu và kim đồng hồ bên cao áp vọt lên, tụt xuống liên tục! Chúc bác thành công.
     

Chia sẻ trang này