Đang tải...

Hiện tượng máy giật

Thảo luận trong 'Bản tin O-H' bắt đầu bởi hoanghan2025, 2/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanghan2025
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Em nghĩ máy nổ rung giật khác với máy rung khác. Anh cố vấn nói chân máy cần phải thay em nghĩ là máy nổ dung, do cao su chân máy rách làm tính ổn định động k đạt được. Chồm ga là ntn hả cụ. Mình k đạp chân ga mà nó tự nân gas lên ah? Hay ntn ah. Nếu thế có nhju nguyên nhân lắm đặc biệt phải kể tới hệ thống điện tử điều khiển. Còn 1 trường hợp nửa là khi đạp côn, vòng tua máy cũng bị tăng lên em nghj là do đcơ thoát tải.
     
  3. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Máy rung do nhìu nguyên nhân lắm bác...cao su chân máy lỏng hoặc vỡ..đường về nhiên liệu bị tắc ''van dầu hồi''..còn hiện tượng chồm ga hay òa ga bác nói không rõ lắm ...như bác nói có lẽ máy hơi cướp ga một chút so với chân ga..bác nên súc thùng dầu và làm sạch bơm cao áp
     
  4. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Máy nổ rung thì do chân máy (CVDV cũng phải mở nắp capo ra mới biết được)
    Còn máy giật thì nhiều nguyên nhân, là do các bộ phận bên trong, đa phần là do điện. Hoặc đơn giản như Camry tháo ắc quy ra, lắp lại cũng có hiện tượng trên
    Chồm ga thì cũng có nhiều nguyên nhân lắm. Cụ nói rõ là đã kiểm tra phần nào rồi mới được chứ
     

Chia sẻ trang này