Đang tải...

Thảo luận Hiện tượng nào cho biết không khí còn lẫn trong hệ thống.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ckd-04, 4/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    514 lít xăng
    Hôm nay, mình đưa ra chủ để nhờ các bác chia sẽ. Vấn đề đặt ra cho hệ thống lạnh là không được có không khí lọt vào, tuy nhiên nếu không khí lọt vào thì hệ thống sẽ có hiện tượng gì? nếu có rất ít không khí lọt vào thì có dễ nhận biết hay không? Nguyên nhân nào làm cho không khí lọt vào hệ thống.
    Nhờ các cụ tư vấn cho !
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thanhthe_2015, Phạm Vỵ2 tài xế khác.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Hay lắm! câu này rất hay nhưng khó trả lời đấy. em thì chỉ dựa vào khi hút chân không thôi. theo dõi đồng hồ và khóa lại theo dõi kim có lên trong khoảng 15p nếu không có thì hút thêm 15p nữa là ok nhưng giả sử còn chút ít thì không biết được. ngồi hóng các bác cao niên.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thanhthe_2015Phạm Vỵ .
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Các cụ xem trang sau đây:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, garahungduc, thanhthe_20151 tài xế khác.
  4. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    sao bạn không cho thêm cả chất ẩm ướt vào,
     
  5. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    nếu ít không khí lọt vào thì rất khó phát hiện .cụ chỉ kẹp đông hồ vào xem áp 2 đường có bình thương hay không thôi
     
  6. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    Nếu khôg khí ẩm nhiều quá khi nạp ga đủ bên thấp áp sẽ tụt về rất thấp thậm chí về âm luôn vì van tiết lưu bị nước đóng băng lại
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Vấn đề này rất khó trả lời....Nếu chỉ là 1 chút ít thì ko gây ra hiện tượng gì rõ rệt, và lại nhỡ không khí không lẫn nhiều chất ẩm ướt thì sao mà gây đông đá tắc van được. Mỗi xe có một tiêu chuẩn áp suất khác nhau của hệ thống lạnh, cũng tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường nữa. Nhìn trên đồng hồ nếu ko có thay đổi rõ rệt cũng rất khó phát hiện bác ợ!
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    không khí vẫn có thể lọt vào hê thống có thể do 1 trong các nguyên nhân sau : 1 khi khóa cả 2 ông cao áp và hạ áp để nạp ga nhưng dây bị hở --> kk vào vì trong hệ thống đang là chân không , 2 khi nắp bình ga vào đông hồ quên ko xả e mà nạp luôn kk có sẵn trong ống phi vào hệ thống , 3 máy hút chân không ( lốc ) yếu hút ko hết --> vẫn còn kk ....nói chung là khi vào ít hệ thống vẫn làm việc bt chỉ yếu hơn chút xíu và gần như mình ko cảm nhận đc
     

Chia sẻ trang này