vuonggiatuyen
Tài xế O-H
sang nay xưởng e có chiếc xe nubina 2 vao xưởng,hiện tượng bị òa ga .em đã kiểm tra và thay thế cục galanty và bảo dưỡng họng hút rùi mà vãn không hết các cụ ah?xe chân ga dẫn động bằng dây,cụ nào biết giúp em với.
cụ thử kiemr tra cảm biến nhiệt đọ nước xem,mà cụ có cái cảm biến nào thì thay thử vào.dòng này hay hỏng cảm biến nhiệt độ nước là bị oà ga.sang nay xưởng e có chiếc xe nubina 2 vao xưởng,hiện tượng bị òa ga .em đã kiểm tra và thay thế cục galanty và bảo dưỡng họng hút rùi mà vãn không hết các cụ ah?xe chân ga dẫn động bằng dây,cụ nào biết giúp em với.
bác để ý xem khi nổ máy cái quạt két nước nó quay luôn hay là nóng nó mới quay. nếu quay luôn thì bác kiểm tra cái đường dây , jac cắm và con cảm biến nước .sang nay xưởng e có chiếc xe nubina 2 vao xưởng,hiện tượng bị òa ga .em đã kiểm tra và thay thế cục galanty và bảo dưỡng họng hút rùi mà vãn không hết các cụ ah?xe chân ga dẫn động bằng dây,cụ nào biết giúp em với.
em không hiểu cụ nói.cun nói rõ được khôngbệnh này em làm hoài!!!đơn gian thôi bác ạ!! cái này là do mất nhớ giữa ISC và ECU thui bác dùng Vedis cho nó learn lại là xong ấy mà.
cái ống cao su cụ nói nếu nứt nó nổi check luôn và k hiện tượng j cụ ạ.em làm rồi ạ.còn hiện tượng òa ga dòng này nếu xử lý chán k đc thì lên reset bằng cách tháo cọc âm thôi ạ.bạn kiểm tra cảm biến áp suất tuyệt đối đường ống nạp MAP, có bị rạn nứt đường ống cao su không nhé.
là thế này bạn ah!! hệ thống điều khiển trên oto chia làm 3 phần. thứ 1 là hệ thống nhận tín hiệu(sensor) , thứ 2 là hệ thống sử lý tín hiệu(ECU), thứ 3 là hệ thống chấp hành( ISC Injector...) động cơ làm việc sensor vẫn gửi tín hiệu trả về ECU nhưng lúc này khi ECU gửi tín hiệu đi để điều khiển thì giữa ISC mất đồng bộ với ECU thì làm sao mà ISC nhận được tín hiệu đó dể mở cho đúng do vậy ISC sẽ đóng mở theo đúng "trách nhiệm" mà thui do vậy lúc động cơ nóng, lạnh hay tốc độ giảm hoặc tăng thì ISC không mở theo đúng do vậy có hiện tượng òa ga nên bạn cần dùng máy để khởi tạo lại giá trị cho van ISC thui mà!! mong là cài này có thể giúp bạn.em không hiểu cụ nói.cun nói rõ được không
em cảm ơn cụ đã góp ý cho em.nhưng dùng máy để khởi tạo cho van ISC như cụ nói em chưa làm bao giờ nên em ko rõ.với những kinh nghiệm của cụ ,cụ có thể chỉ giáo cho em không?là thế này bạn ah!! hệ thống điều khiển trên oto chia làm 3 phần. thứ 1 là hệ thống nhận tín hiệu(sensor) , thứ 2 là hệ thống sử lý tín hiệu(ECU), thứ 3 là hệ thống chấp hành( ISC Injector...) động cơ làm việc sensor vẫn gửi tín hiệu trả về ECU nhưng lúc này khi ECU gửi tín hiệu đi để điều khiển thì giữa ISC mất đồng bộ với ECU thì làm sao mà ISC nhận được tín hiệu đó dể mở cho đúng do vậy ISC sẽ đóng mở theo đúng "trách nhiệm" mà thui do vậy lúc động cơ nóng, lạnh hay tốc độ giảm hoặc tăng thì ISC không mở theo đúng do vậy có hiện tượng òa ga nên bạn cần dùng máy để khởi tạo lại giá trị cho van ISC thui mà!! mong là cài này có thể giúp bạn.
Cụ kiểm tra van ko tải, nếu tốt thì vs và reset bằng cách tháo cọc -, lắp lại bật chìa khoá ko đề 10s, tắt 10s, rút chìa khoá ra, cắm vào lại, bật chìa khoá ko đề , đạp ga thẳng chân, tắt, bật và đề---- OKOKkiem tra lai cai van hang nhiet cai cu ah
Đúng rồichỉ có thể là cục bù ga ...tuy nhiên bạn nên kiểm tra cảm biến buớm ga luôn....dòng này chỉ bị quanh quanh mấy cục cảm biến thôi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.