Đang tải...

Thảo luận Hiện tượng rò dầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi haui, 9/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    Hiện tượng rò dầu có thể là do vặn nắp đổ dầu không chặt, các bu lông bị hỏng, các tấm đệm(gioăng)bị hỏng, các ống dẫn dầu bên ngoài bị nứt vỡ, nắp chắn dầu bị mòn, rãnh thoát dầu, lỗ thông hơi và các ống thông hơi của các te bị tắc. Vì vậy, mức dầu trong cac te của động cơ giảm tới mức độ khiến cho bơm dầu hút không khí và đưa không khí vào hệ thống bôi trơn. Kết quả làm cho áp suất trong hệ thống thấp hơn 1 at. Dầu nhờn cũng có thể mất mát qua hệ thống thông hơi
     

Chia sẻ trang này