Đang tải...

Thảo luận Hiện tượng trượt ngang bánh xe là do nguyên nhân gì?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi great_noble2251, 7/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. great_noble2251
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    Các bác cho em hỏi Khi trượt ngang của bánh xe dẫn hướng lớn là do nguyên nhân nào?
    Và tác hại của nó khi mình không đi sửa những nguyên nhân đó
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    732
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,890 lít xăng
    bác nên tìm đọc 1 tài liệu về hệ thống treo, lái
     
  3. hiennhi30033003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    cân chỉnh lại độ chụm bánh xe,để đi lâu ngày lốp bị ăn mòn,cái này gọi là ăn lốp,đánh hết tay lai có khả năng không trả tay lại phải dùng sức để tra tay lái
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    - Nguyên nhân: do sự kết hợp giữa các thành phần góc đặt bánh xe
    - Tác hại: mòn lốp, cảm giác về lái không chính xác...
     
  5. tranthai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,404 lít xăng
    Nguyên nhân đầu tiên là do mỗi một hệ thống treo sẽ có các góc đặt bánh xe làm ảnh hưởng đến đi thẳng, quay vòng xe, mòn lốp...Góc trượt ngang của bánh xe dẫn hướng ảnh hưởng đến an toàn kỹ thuật, vì vậy ở việt nam khi đăng kiểm có kiểm tra trượt ngang của bánh xe dẫn hướng, tiêu chuẩn : <5m/km.
     

Chia sẻ trang này