Đang tải...

Hitachi 200-1 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 9/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Tình hình là chiều nay em gặp con máy này một bên không cắt được xích đã tháo trung tâm ra thay phớt rồi mà không được nhưng chỉ cần hơi chèn púa là cắt ok hoặc mở gầu hết cỡ là cắt xích ngon còn không thì em nó cứ bị đi lệch xích và không cắt xích có cụ nào gặp rồi giúp em với chân thành cảm ơn
     
  2. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    cho em hỏi chút không cắt xích như cụ nói là cắt xích máy vẫn đi thẳng hay là cắt xích máy đứng yên vậy bác?
    tất cả các động tác có hoạt động bình thường không bác ?
    em nghĩ máy bác môt bơm bị yếu.
     
  3. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra được những gì trên máy rồi? Ví dụ : áp bơm chính và bơm khiển khi thao tác bình thường được bao nhiêu kg/cm2? và khi cắt xich được bao nhiêu kg ? Cụ đưa lên thì mọi người sẽ dễ tư vấn hơn cho cụ. Chứ không hề có thông tin gì thì tôi e rằng hơi khó đấy cụ ạ.
     
  4. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Bơm họ mới làm lại cụ còn cao kiến ji không
     
  5. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạ bẩm cụ áp xuất em đấy vẫn đạt 300kg áp khiển đo tại cốc vẫn đạt nhưng khi cắt xính thì em đấy phụt khói đen mà không cắt được
     
  6. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Tôi có thêm ý kiến nhỏ nữa nhé : có thể giàn phân phối ( main control valve ) có vấn đề, cụ thử kiểm tra xem có tắc kẹt gì không hoặc có bị lắp sai ống nhỏ nào không? Và có thể bơm vẫn đạt áp như cụ miêu tả nhưng hoạt động lại chưa chuẩn. Ngu ý của tôi là vậy mong cụ xem xét, nếu chưa chuẩn mong các cụ cho thêm ý kiến ạ. Trân trọng!
     
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Em không biết tên gọi của cái này là gì nên cứ nói nhanh thế nầy nhé
    bác kiểm tra 2 con van giác 32 có nối tuyo vào balo và hai con van to đùng giác 55 thì phải, xem có bị thổi mất cái gioăng chỉ nào không nhé
     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    Bạn chỉnh ba lô chưa đạt
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ tư vấn giúp cái .làm mỗi câu chỉnh balo ko đạt
    con này 2 pump nhá thưa cụ

     
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    bác chủ thớt có thể nói rõ hơn là máy không cắt xích được bên phải hay là bên trái(tay trang trên ca bin là tay bên trong hay là bên ngoài).=p~=p~=p~
     

Chia sẻ trang này