Đang tải...

Thảo luận Hitachi 200-2 di chuyển chậm 1 bên

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CHUNG HUU, 18/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    #1 CHUNG HUU, 18/2/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/14
    Chào các bác trên diễn đàn
    Em đang làm con máy hitachi ex200-2 ,tinh trạng hiện tại của nó là : tất cả các thao tác bình thường ,riêng di chuyển bị chậm một bên .Em đã thay phớt trục trung tâm rui nhưng ko được ,mong các bác trên diễn đàn tư vấn giúp em
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, văn chiến_bc06lovemachine .
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Có bệnh thì phải làm các bước xét nghiệm thôi, sau đó mới tiến hành chuẩn đoán.
    Theo em, bác đã thay phớt trung tâm rồi, thì tiến hành đổi tuy ô trên đỉnh trục trung tâm ( vế trái cho vế phải xem sao). Nếu không phát hiện gì tiếp tục đổi ba lô (nếu hai ba lô giống nhau), cảm biến, đổi đường cấp của hai bơm ( chú ý đổi cả đường khiển đồng thời)
    Mong bác sớm tìm được bệnh, thông tin mọi người.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, hydraulic09, Diabay3 tài xế khác.
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Chậm là rất chậm hay là chậm so với bên kia,và cụ thể là bên chậm là bên nào,dòng Ex-2 này phần điện đóm của nó khá là đau đầu đấy,
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, dynamic, lovemachine1 tài xế khác.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Như bác lovemachine nói ,e cũng thử đổi tuyo di chuyển và kết quả là bên khỏe thành yếu ,yếu thành khỏe ,di chuyển em thử thì bên yếu là bên di chuyển trái là chậm hẳn so với bên kia .Theo bác văn chiến_06 là có liên quan đến phần điện đóm ,bác có thể tư vấn giúp em được chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, Diabay2 tài xế khác.
  5. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Vậy bác phải khám xét đường thuỷ lực từ ngăn kéo chở lại bơm nhé. Từ cục trung tâm xuống coi như bỏ qua.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, demag1153 tài xế khác.
  6. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bị chậm yếu không cắt xích được hay chậm nhưng vẫn khỏe cắt xích bình thường?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, demag115, Diabay1 tài xế khác.
  7. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Cụ cho tôi hỏi thêm là tự nhiên nó bị thế,hay là có thay tháo gì mới bị thế,nếu cụ đã loại trừ tới trục trug tâm rồi thì tiếp theo là bác xem có con sensor nào mất điện ko.(điện đóm e ko rành lắm)phần cơ khí theo em nghĩ có thể tạm ổn,
    mà e nhớ ko lầm con này di chuyển là mở thủy lực rồi thì phải,e chém bừa thôi chứ Hitachi e làm nhiều lên ko rành lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, demag1151 tài xế khác.
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Nói như bác thì có thể bỏ qua phân điên nặng, tập trung pan thủy lực thôi, chúc bác nhanh tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, CHUNG HUU1 tài xế khác.
  9. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Thưa bác văn chiến_bc06 là máy đang làm tự nhiên bị như vậy ,về phần điện em đã kiểm tra tin hiêu ra vẫn đủ ,ty ,suốt ngăn kéo e cũng kiểm tra vẫn trơn chu ,áp khiển ra đến đầu cốc là 35kg ,có bác nào co phương án khác không tư vấn giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  10. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Tôi bói 1 quẻ nha:

    Việc di chuyển lệch của máy Hitachi-2 thường xảy ra do bẩn kẹt Van con thoi di chuyển (Travel shuttle valve). Nó có tác dụng đảo chặn và đóng mở áp điều khiển chiều di chuyển tiến lùi và tốc độ di chuyển từng bên. Khi bi van trong ổ không đậy kín chặn chiều áp khiển cần thiết, gây lệch áp mở động lực trên cụm van phân phối. Pan này thường xảy ra đột ngột khi bi bị kẹt.

    Cụm này là một khối thép hình hộp, có 4 tio điều khiển di chuyển từ cabin xuống nối vào thẳng trục với 4 tio ra, nối tới cục Shock Valve , có 1 đường điện nối tới công tắc áp lực bên thành cụm.

    Cụm này nằm dưới gầm cabin, cụm Shock valve nằm ngay phía sau cabin, cũng dễ tháo lắp thôi.

    Bạn tháo 2 cụm này ra, vệ sinh sạch sẽ đi là xong. Chú ý đừng để mất các viên bi trong đó.

    Chúc bạn thành công.



    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, mobilest1 tài xế khác.
  11. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    cám ơn các bác đã tư vấn cho em ,em cuũng làm như lời bác Diabay nhưng vẫn ko được,bác xem có phương án nào khác không ,chỉ giáo cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyDiabay.
  12. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Bác đã thử đổi đường áp khiển của nó chưa, theo như Bác miêu tả thì có lẽ nó nằm ở phần chân chạy trên cabin, Bác thử đổi đường khiển của 2 chân cho nhau xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, lovemachineDiabay .
  13. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Vậy bây giờ bạn kiểm tra chi tiết để xác định sự cố nằm ở đâu nhé:

    Lắp đồng hồ áp suất thủy lực để kiểm tra:
    - Tại đầu cốc của 2 van phân phối động lực di chuyển của 2 bên xích. Thao tác di chuyển thử.
    Nếu có 1 bên áp khiển bị tụt thấp hơn bên kia, thì bệnh nằm ở hệ thống thủy lực điều khiển, từ tay trang đến các cụm van, hoặc tio.
    - Tại bộ moto và phanh di chuyển. Nếu áp lực cân bằng mà di chuyển lệch, thì bệnh do phanh không mở hết hoặc moto di chuyển 1 bên có vấn đề.

    Chúc bạn sớm tìm ra pan này.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, thaoha, CHUNG HUU1 tài xế khác.
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Còn chỗ này nữa, bác nên xem lại :


    [​IMG]

    Van "CHIA'' này có thể bị KẸT thụt vào trong => bị cúp mất lưu lượng
    Hoặc áp lực bị RÒ RỈ vào khoang 4 khiến van bị đẩy vào trong cũng gây mất lưu lượng ( từ van điện tỷ lệ, do kẹt bẩn lõi ...vv )
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, vietnhatauto115 tài xế khác.
  15. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Em rất cám ơn các bác đã tư vấn cho em ,đúng là nó bị kẹt cái ty ở giữa như trường hợp bác Lý Thị Miên đã nói em đã xử lý và ,giờ máy đã hoạt động bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachineDiabay.
  16. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Mợ Lý bói như thần, một phát trúng luôn, thật đáng kính nể.

    Vậy xin mợ chịu khó tham gia giúp anh em hơn chút nhé, đừng để phí hoài.

    Cảm ơn mợ nhìu.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimymobilest.
  17. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Có phải bác nói đến cái spool của ngăn kéo không a? Thank bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, thaohaDiabay .
  18. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    " van chia" mà Bác nói là nó nằm ở đâu vậy? Bác có thể chỉ rõ cho em đc ko? Em ko hình dung ra đc. Tks bác
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, thaohaDiabay .
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, thayboixemvoi, lovemachine3 tài xế khác.
  20. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    #20 minhhienag, 26/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
    Travel shuttle valve phải nó đây không các cụ
    Cho nhà cháu hỏi thêm là van chia có công dụng gì ạ
    upload_2015-4-26_14-48-46.jpeg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.

Chia sẻ trang này