Đang tải...

HITACHI EX 220-2 Bệnh Nóng Máy Hoạt Động Yếu Các Cụ Chém Hộ Em

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tienpt, 26/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    tình hình là thế này em đang làm chiếc hitachi ex200-2 cứ nổ máy lên cỡ 15-20 phút thì máy hoạt động yếu dần đi các động tác yếu xìu lịm máy tắt máy luôn .... ra khói đen nhiều lúc nhớt nóng... em nghĩ bị cục đeo nhưng không có đồ thử các cụ chém hộ em con này với :100:
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  2. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    nếu kèm theo khó nổ lúc nóng máy thì là tại bơm cao áp. bạn thử phát biết ngay. khi nó bắt đầu giở chứng bạn dội cho nó xô nước lạnh vào bơm cao áp(riêng bơm cao áp thôi nhea). nếu nó khỏe lại thì chính xác là tại nóa.:d
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  3. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    vẫn nỗ máy bình thường cụ ạ chỉ hoạt động xíu nhớt nóng lên là nó dỡ chứng còn cụ nào nữa không chém hộ em vài phát với :8:
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan1 tài xế khác.
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    nếu nổ máy chạy ko tải đã bị khói đen bạn thử xem các lọc lơ của em nó xem thế nào,thùng dầu vệ sinh lại,kiểm tra đường dầu cấp cho bơm.ko được bạn thử bỏ lọc gió ra nổ máy chạy thử xem thế nào nhé.chúc bạn sớm khắc phục cho em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #5 Lý thị Miên, 26/11/12
    Last edited by a moderator: 26/11/12
    Bạn hỏi chung chung quá,thông tin ngắn gọn thế rất khó "CHƠI" đấy ạ ! :)):)):))

    EX220-2 đã cải chính rồi sao mà có CỤC ĐEO vậy ??? Hay là EX-1 nhỉ ???

    Có thể "BÊ" thêm lên một vài "CÁI" đã KT rồi chẳng hạn.

    Thế các Cụ ấy mới nhào zô chứ !




     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  6. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    em cũng không biết tại mấy thằng thợ điện kia bỏ của chạy em chạy vô làm thử ... cứ 15 20 phút là nó dỡ chứng y chăng con IHI bữa em làm ... con IHI đó em bỏ hộp cho xài trực tiếp luôn chạy ngon lành.... còn con này chưa tìm ra cách chữa ...các cụ nêu những nguyên nhân gây bệnh trên cho em biết ngày mai em lên mò xem coi có trúng cái nào không :D
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Đầu tiên là bác loại trừ cái YẾU do đ/cơ rồi nhé, sau đó AS bơm đủ đạt rồi thì XOI tiếp :

    -Kiểm tra 2 van bơm ( van điện từ tỷ lệ hay còn gọi là "CHUỘT":))) xem có hỏng không ( Chập, đứt, rò vỏ...)

    -Nguồn cấp cho van bơm (24v) nguồn này lấy từ một Role trong cabin & role này đc ĐK bằng một Transito của Hộp nhé

    -Đã là van điện từ tỷ lệ thì nguyên lý làm việc là Dòng hoặc Điện áp BIẾN THIÊN nhé

    -Vệ sinh THẬT SẠCH 2 van bơm

    -KT A Senso: HIỆU CHỈNH mặt nghiêng bơm: 3 dây, Nguồn cấp là 5v & 1 dây TÍN HIỆU về Hộp (giao động ĐIỆN ÁP) ví như CÀNG REGU !

    -P Senso : Nguồn cũng 5v & giao động điện áp theo tải

    -D Senso:.......Cảm nhận AS đầu & cuối mạch THỦY LỰC.

    -Nếu các nguồn cấp không có & tín hiệu không quay về được khi các LINH KIỆN trên tốt thì xem lại Hộp nhé.

     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, huancoi, vanchec4 tài xế khác.
  8. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #8 Diabay, 26/11/12
    Last edited by a moderator: 26/11/12

    Bạn không chắc là đời mấy thì khó tư vấn chính xác lắm.

    Nếu đời -2; -3 thì có hộp điện tử. Trên thân bơm thấy có cặp "chuột" (PSV), bên thân bơm có cục Cảm biến đo góc bơm.

    "mấy thằng thợ điện kia bỏ của chạy" thì tôi đoán rằng nó không có việc làm: máy của bạn là đời -1? :D

    Bạn gọi hỏi lại đi nhé.




    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, angoan2 tài xế khác.
  9. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    chuột là cục điện ngay cục đeo hở cụ ??? nó có 2 cục nằm 2 bên 2 cục đeo đấy mà không hiểu nó khiển làm sao qua hộp nữa :7:
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec2 tài xế khác.
  10. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    hôm qua đã trao đổi được tý với chủ thớt.kiểm tra điện áp xuống hai chuột,nguồn cấp, điện áp phản hồi của senso điều khiển góc ngiêng.kiểm tra xem cóc vàng trên ngăn kéo xem thế nào nhé.cuối cùng thì ra ngay sau ghế lái trong ca bin có hai hộp diều khiển tháo hộp ở dưới ra kiểm tra(nguồn cấp,tín hiệu phản hồi của các cảm biến.nguồn ra 5v)xem thế nào thì mới mần được bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec2 tài xế khác.
  11. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Kính 2 Cụ !

    Hai Cụ giúp cháu Dòm ra CÁI KHÁC của hệ thống ĐIỆN giữa anh EX-2 & EX-3 với ạ ???

     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec2 tài xế khác.
  12. khatranap2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    đây cũng bị vậy các cụ ạ.thợ điện nó xuống thay tất tần tật các thứ trên
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi, vanchec, kiemcoi11 tài xế khác.
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    kiểm tra lại con chuột bên trong, con sensor, con có vàng. thay hết dây của 3 con đó đi
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec1 tài xế khác.
  14. khatranap2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    cho e hỏi 2 van bơm nó nằm chỗ nào hả cu?và cách kiểm tra nguồn cấp, tín hiệu quay về hộp và kiểm tra 2 con chuột cảm biến góc nghiêng cóc vàng thế nào ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec2 tài xế khác.
  15. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Lấy nguồn từ ác quy cấp điện vào con chuột nằm bên ngoài xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, vanchec1 tài xế khác.
  16. khatranap2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    nguồn ắc quy 24v mà con chuột sử dụng điện áp 5v.e sợ cấp như thế cháy chuột thì sao hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi angoan, huancoi, hoangjimy2 tài xế khác.
  17. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    ĐẢM BẢO VỚI CỤ LÀ KHÔNG CHÁY, KHI MUA CHUỘT VẪN LẤY ACQUY THỬ BÌNH THƯỜNG MÀ. EM ĐÃ TỪNG THUR RÙI, NẾU SAI BÁC CỨ LÊN DIỄN ĐÀN MÀ CHỬI E
     
    Đã được đổ xăng bởi angoanhuancoi.

Chia sẻ trang này