Đang tải...

Thảo luận Hitachi ex200-2 mắc bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 26/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ thưa các cụ trên diễn đàn hiện em đang làm em máy hitachi ex 200-2. mà mắc bệnh khá là lạ, em mong các cụ chỉ giáo giúp em sem lỗi này do bơm hay do ngăn kéo.
    máy có hiện tượng như sau ạ
    cứ hoạt động được tầm vài phút hoặc nửa tiếng là thao tác đơn rất chi là chậm nhưng nếu kết hợp động tác thì thao tác lại bình thường ạ,nhưng lúc thì kết hợp được thì máy lại nhanh nhưng đôi khi lại không kết hợp được ạ. nếu làm việc thấy nó dơ hẳn ra thì tắt máy tầm 5 10 phút sau đó nổ lại thì thao tác lại bình thường được 1 lúc ạ. em đo đc các thông số như sau ạ
    a/s bơm chính đạt 270 kg
    a/s bơm khiển đạt 40kg
    do máy đã chuyển đổi cơ nên em thử loại trừ bộ phận chế cơ bị hỏng bằng cách kê bơm cho lưu lượng tối đa thì thấy thao tác dơn thì bình thường nhưng không kết hợp được với bất kì 1 thao tác nào ạ. và thi thoảng nâng cần không nâng được các cụ ạ
    các cụ có thể tư vấn giúp em sem nó bị làm sao được không ạ. em cảm ơn các cụ trước ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvankhanh, baybong123hoangjimy .
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    trả lại tên cho em là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123zezo123.
  3. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Trước tiên chỉnh lại thông số áp suất đi đã cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123zezo123.
  4. Boytho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Muốn ngon thì phải mất tiền . Làm lại điện va thủy lục nguyên bản là ok bạn àh.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123zezo123.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    trả lại tên cho em nó. hay đưa về nguyên bản đi
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123zezo123.
  6. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    thực ra bỏ điện cũng được cơ mà phải chỉnh chọt tốt, cơ khí tốt không thì lắm bệnh với dòng này lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123zezo123.
  7. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    chủ máy bảo thủ lên em cho lướt rồi các cụ ạ. nguyên nhân thì do em đó chết mất quả tim :))
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  8. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    hỏng cóc vàng hả cụ, hay là hỏng con bơm
     
  9. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại xem van ap có kính ko
     

Chia sẻ trang này