Đang tải...

Thảo luận Hitachi ex200-3 lịm ga chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuong01, 15/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuong01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    #1 nguyencuong01, 15/8/15
    Last edited by a moderator: 16/8/15
    cac cu cho e hoi chut hien tuong lim tai chet may la the nao ah


    Nhắc nhở thành viên "nguyencuong01" : Bài viết tham gia diễn đàn "PHẢI VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU" nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    nhiều nguyên nhân lắm, nhưng phải hiểu được hệ thống điều khiển của nó mới dễ xử. Có thể do chuột, do sensor, cóc vàng. Chỉnh thủy lực ko chuẩn. mấy con này nếu làm ko triệt để hoặc có 1 ông thợ bản lĩnh rất hiểu về hệ thống điện điều khiển và cả thủy lực thì cứ vài ngày lại chết dù có lắp đồ xịn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyencuong01.
  3. nguyencuong01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    e kt rui chuot,seneor,coc vang,as cao deu on.thuy luc ngon ma van bi lim
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Như cụ HOÀN JIMY nói , Tôi cũng cho phần nhiều là điện .
    cụ phải cho thêm thông tin thì mới trả lời cụ đc,
    còn cụ khẳng định điện tốt hết . thì có thể là do
    1/dầu bẩn tắc lọc ,tắc sâu dầu ,
    tắc lọc gió
    cụ đo áp ko tải là bao kg .có khi kẹt đường búa bị ghì tải
    cũng có khi bị lọt ngăn kéo áp dội về nổ ko tải đã 100kg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    điện và thủy lực mà ngon máy vẫn bị lịm thì hạ động cơ xuống, mà hỏi thiệt theo bác thế nào là ngon zậy. Bác chắc chắn bơm, ngăn kéo bác ngon sao, bác đã cắm đồng hồ kiểm tra chưa, các con cảm biến tín hiệu như nào mà bác khẳng dịnh là ngon. Tốt nhất bác là chủ máy thì gọi ông thợ vào kiểm tra, mỗi người 1 CV, ai cũng như bác thợ lấy gì mà ăn. Đến lúc gọi thợ vào thì máy nát bét rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyencuong01.
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Theo em hiện tượng máy bị lịm tải chết máy thì phải kiểm tra phần động cơ trước: lọc dầu ,lọc gió có bị tắc không ,tu bô ,bơm kim có còn tốt không.... ,về phần điện sensor chỉnh có tác dụng không ,ga điện lên xuống có đủ hành trình không ,để không tải máy có bị lịm không ,dây tắt máy có mở hết hành trình không....
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyencuong01hoangjimy.

Chia sẻ trang này