Đang tải...

Thảo luận Hitachi ex60-2 làm nóng máy là máy chậm, yếu hẳn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi langochainam, 6/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. langochainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Kính thưa các cụ trên diễn đàn, tình hình là e có con EX60-2 lúc sáng mới khới động làm khỏe nhanh băng băng, làm được 1 -2 h máy làm chậm và yếu lại. E mới tham gia diễn đàn rất mong được sự giúp đỡ của các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxmvăn chiến_bc06 .
  2. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Bạn cần mô tả cụ thể tình trạng khi máy bị chậm như thế nào thì mọi người mới có thể giúp bạn được chứ. Ví dụ:

    1- Của hệ thống thủy lực:
    Tiếng kêu của bơm
    Nhiệt độ
    Áp suất
    ...
    của hệ điều khiển và hệ động lực.

    2- Của hệ động cơ:
    Tiếng máy, sự gằn,
    Nhiệt độ
    màu khói
    ....


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, No.043 tài xế khác.
  3. langochainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Máy để nguội thì làm rất nhanh và khỏe, làm khoảng 1 2 h tất cả thao tác chậm lại, nghe tiếng máy có vẻ yếu hơn lúc nguội, di chuyển cũng chậm. Kim báo nhiệt độ ở mức trung bình. Bơm và động cơ không thấy có hiện tượng lạ, khói thải ra không màu. E đã thay lọc nhiên liệu, lọc khiển, xịt qua lọc gió. Vì mua máy về xúc cát nên e cũng k có đồng hồ để đo áp suất thủy lực, mong cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  4. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bơm cao áp của bác thì thế nào bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbvlangochainam .
  5. langochainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Lúc máy nóng e đã thử thì vẫn đề nổ bình thường, không bị đề dai.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbvvăn chiến_bc06 .
  6. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Có phải con này lắp bơm Uchida ko ợ,hay pump bánh răng
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva, huynguyenmbvlangochainam .
  7. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #7 Diabay, 6/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/14
    Máy bị hiện tượng này gần đây bị đột ngột, hay bị yếu dần qua thời gian ?

    Nếu động cơ bị chậm lại mà không khói thì là do bơm phun nhiên liệu của động cơ.

    Nếu động cơ vẫn khỏe mà thao tác bị chậm lại là do thủy lực.
    Để chính xác, chỉ có cách là bạn phải nhờ người đo áp lực thủy lực mới kết luận được.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, văn chiến_bc06langochainam .
  8. langochainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Con này dùng bơm Uchida ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvDiabay.
  9. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Máy của bác chắc là bị thoát áp trên ngăn kéo rùi, Bác nên kiểm tra lại van áp chính trên ngăn kéo đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Diabaylangochainam .
  10. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bác là thợ thủy lực thì bác hạ cái pump xuống đất mà khám sẽ rõ hơn,lúc nóng lên tất cả mọi thao tác đều yếu,mà nói chung bác ko đo được áp thì cứ tháo.và sờ mó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, huynguyenmbv, Diabay1 tài xế khác.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Theo như bạn đưa ra. Máy của bạn bị kém phần thủy lực. Bạn không phải thợ, lên nhờ thợ tốt hơn. Nếu tự làm được càng hay.chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi binhhydraulic, langochainam, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  12. chuong46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của tôi, máy bạn bị mòn lọt áp bơm điều khiển bạn thay thử xem; nếu không được là mòn xi lanh piston bơm chính. Nếu là bơm chính thì nên chọn thợ thủy lực có uy tín để sửa chứ không nên tự SC. Chúc thuận buồm xuôi gió.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoangjimy, huynguyenmbv3 tài xế khác.
  13. langochainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    em đã giải quyết đc rồi ạ, máy bị lỗi điện. E rút dây ở cái cảm biến gắn trên cổ hút ra thì máy lại làm bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung, chxm, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chí lý...chí lý...
    Cảm biến hoặc công tắc báo tắc lọc gió chỉ mang tính "Hiển thị", cớ sao lại Japan như trên được???


    TB: Ờ... mà chủ thớt đang nói đến cái cảm biến nhiệt độ dầu thủy lực thì sao nhỉ??? (Cái này phải nhờ cụ nào có máy EX oánh Pan thử mới nét được)

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, tathanhluank55, Avatar3 tài xế khác.
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    đúng là điện đóm lằng nhằng thật !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi KienThanhVP, chxm, langochainam1 tài xế khác.
  16. DTQuyet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng

    Mình cũng có một con EX60-2, bệnh tương tự máy của bạn, chỉ làm được 1-2h là dầu thủy lực nóng lên, máy di chuyển, cũng như thao tác khác đều yếu đi. Bạn vui lòng giúp cho biết cái dây cảm biến gắn trên cổ hút của máy là ở chỗ nào, mình tìm không thấy.

    Thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmlangochainam.
  17. vinhquoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Langochainam là do cảm biến đó mà máy làm đc 1-2h là yếu phần thủy lực mình nghĩ bạn tự nghĩ ra ban đó nhưng cũng ko có lý do lỗi điện phần đó chút nào.
    Mình làm dòng ex -2 cũng nhiều nhưng ko gặp hiện tượng nvay.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmlangochainam.
  18. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    ông lão này có nói sai ở đâu không mà nghe không đúng một tý nào
     
  19. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    bơm nhông đấy cụ ạ
     
  20. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    nghe biểu hiện và nguyên nhân bệnh sao chả thấy liên quan gì đến nhau nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này