Đang tải...

Thảo luận Hitachi-UH

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhhienag, 24/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Như chủ đề em có thắc mắc về bơm của con này. Em thấy hai cái ống 1 và 2 nối hai balo lại với nhau như không biết công dụng của nó để làm gì và hoạt động như thế nào mong các cụ chỉ cho và tiện thể chỉ dùm em cách chỉ bơm luôn. Em cám ơn các cụ nhiều ạ

    11157036_1437332216578225_516358935_n.jpg

    11164188_1437332349911545_1065837745_n.jpg

    11149126_1437332329911547_795708539_n.jpg

    11164160_1437332043244909_1427190013_n.jpg
     
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    Tôi không có sơ đồ thuỷ lực của con này, nhưng căn cứ vào một số máy đời mới Hitachi tôi suy luận như sau:
    - Khi Bơm 1 làm việc với tải cao sẽ có một dòng dầu quay lại làm giảm đĩa nghiêng của bơm để động cơ giảm tải.
    - Khi bơm 2 có tải, tức là lúc này cả hai bơm có tải, nếu dĩa nghiêng của bơm 1 không tiếp tục giảm thì động cơ quá tải chính vì vậy cần dòng dầu từ bơm 2 tiếp tục làm cho đĩa nghiêng giảm hơn nữa. Và ngượ lại bơm 1 cũng trích một đường sang làm giảm đĩa nghiêng của bơm 2. Đó chính là lý do có cải đường nối đó.

    Mong các cao nhân cho ý kiến ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhienag.
  3. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn tham khảo, các dòng có van điều khiển góc nghiêng như các dòng bơm KV.. bây giờ các dòng đời cao hơn cái nào cũng có, bơm piston hướng trục có 2 loại, bơm điều chỉnh được và bơm không điều chỉnh được, loại điều chỉnh được đó là bạn có thể thay đổi áp và lưu lượng của bơm bằng cơ khí như vặn vít điều chỉnh hay ốc điều chỉnh, còn điều khiển nhờ áp suất dầu ở đường ra, khi áp quá lớn nó sẽ đẩy cho đĩa nghiêng giảm để hành trình piston giảm và lưu lượng, áp suất giảm theo, bảo vệ cho bơm khi quá tải. còn laoij bơm không điều chỉnh được là các loại bơm người ta chế tạo thân bơm nghiêng 1 góc sẵn, lúc này ta đặt cụm piton và xilanh vào nó sẽ nghiêng theo ghóc cố dịnh đó.

    Untitled.jpg
    [MERGETIME="1429882176"][/MERGETIME]
    loại bơm này dùng trên xe hitachi ex 33 hoặc một số dòng xe nhỏ
    [MERGETIME="1429882183"][/MERGETIME]
    loại bơm này dùng trên xe hitachi ex 33 hoặc một số dòng xe nhỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhienag.
  4. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Vậy cụ lovemacine cho em hỏi luôn nếu 2 đường phản hồi từ ngăn kéo về bơm không được nối với nhau thì lúc này ống 1 và ống 2 có hoạt động không. Sẵn cụ cho em hỏi cách chỉnh bơm luôn ạ
     
  5. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    mong các cụ trong diễn đàn chém mạnh mạnh vào ạ
     

Chia sẻ trang này