Đang tải...

Cần tư vấn Hitachi zx 670 -3 cần trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 9/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    CHÀO CÁC BÁC tớ có con zx670-3 đang bị mất điều khiển . máy nổ ngon nhưng mất hết điều khiển khi kiểm tra thì co lỗi
    11994-4
    11412-4
    11410-4
    11400-4
    loại hi này tớ chưa làm bao giờ nên còn nhiều bỡ ngỡ . sau 4h tìm kiếm thì phát hiện thêm 1 cầu chì bị nổ . cứ thay chì mới vào lại nổ .cầu chì có ghi (SOLENOID).cũng chưa tìm thấy van điện từ khóa thủy lực nằm ở đâu cả mong các cụ giúp đõe . hiện máy đang nằm chờ tìm tài liệu
     
  2. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    #2 minhtupxcd, 9/6/13
    Last edited by a moderator: 9/6/13
    Bổ xung cái này nhé
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  3. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    mã code đây cụ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  4. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    [​IMG][/IMG]
    NÓ NẰM Ở KHU NÀY HẢ BÁC . ĐỂ EM KIỂM TRA XEM CON NÀO RỒI BÁO CÁO CÁC BÁC SAU NHÉ
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    hàng của cụ đây chúc cụ thành công

    http://data.oto-hui.com/tgwqwurdyvvd.html
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  6. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    Cảm ơn bác thaoha nhé .nó nổ chì (solenoid) em đã kiểm tra và tách dần tung phần nhưng cái con mà nhà em hiểu là khóa thủy lực thì chưa tìm thấy nó nằm ở đâu cả nó có phải là con (GATELOCKVALVE )không hả bác . em đang định tách nốt con van này . (chỉ còn MCF và con này thôi )
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    trước tiên cụ rút giắc cắm vào con solenoid ra.cụ dùng đồng hồ đo xem có có bị ngắn mạch ko.nó qua 1 con diot chống dòng ngược xem em nó có bị chết ko. tiếp đến cụ đo phụ tải là con solenoid sống hay chết

     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    Nhà em đã rút hết giăc tải của (MCF) CHÌ vẫn nổ nên có thể bỏ qua các solenoid của MCF còn val GATELOCKVALVE chưa tìm thấy nó ở đâu thì đo gì hả bác . mà con GATELOCKVALVE đấu // với nguồn của MCF như sơ đồ bác gửi . nhà em chưa rút giăc nguồn của MCF vì cụm này khá nhiều dây ( em đang muồn tìm con GATELOCKVALVE xem nó như thế nào)
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    trên sơ đồ thủy lực nó đây mà cụ


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cái cầu chì này nó cấp nguồn cho 3 nơi
    1/ là vào hộp động cơ
    2/hộp dk pump
    3/cấp nguồn cho con solenoid GATELOCKVALVE

    [​IMG]
     
  11. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    #11 lovemachine, 11/6/13
    Last edited by a moderator: 11/6/13
    Chắc là cụ đang muốn tìm anh chàng số 21 thì phải
    [​IMG][/IMG]
     
  12. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    #12 minhtupxcd, 11/6/13
    Last edited by a moderator: 11/6/13
    [​IMG][/IMG]Đúng con 21 đấy . nó ở ngay gầm ca bin mà làm nhà em vất vả quá
    tìm mãi mới thấy nhưng nó vẫn ngon với chết chứ . sau đó nhà em bỏ hết các giắc của MCF dùng nguồn cấp riêng cho chân A1,A12 mà chì vẫn nổ
    [​IMG]
    thế là ra bệnh rồi các bác nhỉ .CÒN NGUYÊN NHÂN NHÀ EM ĐANG TÌM.có gì báo cáo sau nhé .
    các bác có cách gì xác định được nguyên nhân gây bệnh không ?
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cụ vẫn chưa tìm nốt 1 số phụ tải mà cầu chì này cấp đi.nó còn cấp cho chân B2 của monitor và từ đó cấp nguồi ra chân B12
    của monitor nữa đi tới diot D5 và 1 số phụ tải nữa.có 1 nguồn cấp đến D12 vào hộp MCF controller

     
  14. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    nó bị hộp rồi bác ạ . em tách giắc A1.A12 ra thì hết nổ chì luôn. sau đó mang hộp đi cắm nhờ vào con khác thì cũng nổ chì . chết hộp là chắc rồi ,nhưng em muốn nhờ các bác tìm hộ nguyên nhân tại sao nó chết (máy mới được 10000h )
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    tôi đoán mò phát nếu sai cụ có ném đá cũng nhẹ tay tý.lần sau cụ có rủ vào chơi còn dám vào chơi cùng
    1/ do điện áp máy phát cao đột biến
    2/ câu nhầm bình điện
    3/ do linh kiện bán dẫn bị dò .hoặc tụ lọc thủng dẫn đến chập
    4/ do con diot nguồn bị thông
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  16. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Ngoài máy phát ra phải chú ý đến Cọc Bình acquy, Relay Battery. Động cơ khi đang làm việc thì có thể đạt tới 1800v/p lúc này nếu cọc bình acquy hay Relay Battery tiếp xúc không tốt thì Máy phát cứ xông thẳng tới hộp điều khiển, vài lần như thế là tèo
     
  17. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Hình nhừ bác minhtupxcd vừa vượt 300km đường rừng để vác em " N sensor" rồi thì phải. Khổ thân bác ấy
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    lại đc cụ daotuan ném đá tôi nữa .ném nhẹ thôi ko tôi ko chơi cùng nữa đâu:35::35::35:
     
  19. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    #19 minhtupxcd, 14/6/13
    Last edited by a moderator: 14/6/13
    mấy hôm mỏi quá không hầu chuyện các bác đươc . nó chết do điên áp cao các bác ạ .chính xác là bị mô ve (tiếp xúc kh
    không tốt của cầu chì 8fw mời các cụ xem ảnh
    [​IMG]
    và nó chết do cách đấu vô lý của người nhật . khi khi cầu chì này tiếp xúc thì điện áp do mf phát ra không nạp cho ăcquy dẫn đến đienj áp rất cao gây chết hộp
     
  20. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Em không chuyên về môn này lắm nhưng thấy các cụ chia sẻ kinh nghiệm hay quá,em thấy rất bổ ích.cảm ơn các cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.

Chia sẻ trang này