Đang tải...

hitachi ZX200 hay hỏng bơm trục bị động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 24/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #1 gie-rach, 24/7/12
    Last edited by a moderator: 25/7/12
    Giẻ đi lang thang gặp 1 chú Hitachi ZX200 bị bệnh như sau:
    1/ kết hợp kém, cắt xich và di chuyển bên trái kém, vào gàu bị lửng, bơm kêu lạch cạch=> các cụ thợ quyết định tháo bơm
    2/ Sau khi làm bơm ngon lành( đồ mới làm) thi cứ lắp lên chạy 2 tiếng hoặc ghì cần là lại phát tiếng kêu từ bơm trục chủ động
    3/ áp suất bơm có thể đạt 400, bơm khiển đặt 50 át, senso cao áp dao động từ 0,5- 2 v, van Psv dao động từ 2,5 v- 10,5 v
    các cụ chỉ bảo tý nhỉ
     
  2. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,481 lít xăng
    Tựa bài chú để là hay hỏng "BƠM TRỤC BỊ ĐỘNG", thân bài chú lại tả về cái "BƠM TRỤC CHỦ ĐỘNG" !!!

    Ngày mai có khi chú lại kết luận là "BƠM LÁI" còn tốt không chừng !!! :7::7::D:D

    Áp suất đỉnh của BƠM CHÍNH (CHỦ ĐỘNG=BỊ ĐỘNG) chỉ có 34,3 MPa hay 350 kgf/cm2 thôi nhé.

    Loại bơm TRỤC CONG của HITACHI làm hơi bị khó đấy .
     
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Bẩm cụ Lạc Hậu : kêu bên bơm nọ nhưng lại hỏng bơm kia thế mới đau cụ ạ ( nó cứ cháy mặt đĩa phân phối). cái chuyện áp suất thì họ cho thêm IC bi roài .
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đã soi thấy cái gì chưa chú Giẻ, cho thêm thông tin thì ae mới có cớ để phán chứ.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #5 thaoha, 28/7/12
    Last edited by a moderator: 29/7/12
    theo thông tin vỉa hè, là pump này lắp thêm ic bi. mà vụ này thì gần nhà bói mù nên hơi nghi ngờ lão bói làm


    Đừng có mà "SUY BỤNG TA RA BỤNG NGƯỜI" nha.
     
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ thảo hà - là cao thủ số 1 về IC nhé
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #7 bomva, 31/7/12
    Last edited by a moderator: 31/7/12
    anh giẻ anh thử "thay vỏ bỏ ruột"xem thế nào nha
     
  8. hugbmt12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Em thì trình thấp ,nhưng Bác nói câu này chưa thấy chưa tin!
     

Chia sẻ trang này