Đang tải...

Hitachi ZX330-3: Máy khói nhiều và nóng máy mới làm được ???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi cakiem, 15/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    #1 cakiem, 15/12/12
    Last edited by a moderator: 17/12/12
    Công ty em có con Hitachi ZX330-3, Giờ hoạt động đến nay được 8000h, tình trạng hiện tại máy khi khởi động rất khói và yếu khi làm các thao tác nâng cần - quay toa... phải 10 phút sau máy nóng thì mới làm việc bình thường tuy nhiên khi ga đột ngột thì máy rất khói, màn hình hiển thị báo lỗi động cơ " Động cơ có sự cố -Liên hệ với nhà cung cấp hoặc đại lý gần nhất". Em đã sử lý bằng cách thay toàn bộ bầu lọc và dầu động cơ - xúc rửa sạch bình nhiên liệu thì đèn báo lỗi ở màn hình kiểm tra hết nhưng hiện tượng khi khởi động máy yếu và khói đen vẫn còn. Em đang nghi là Kim phun có hiện tượng tắc. Vậy các bác Chém giúp em xem bệnh tật ở đâu? Trường hợp cần phải Cân lại kim phun này thì làm ở đâu?
     
  2. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Bác thay bộ kim mới hết bệnh ngay,còn nếu muốn kiểm tra kim thì tháo mang nga thúy 50 nghìn đồng 1 cây.Chỉ kiểm tra được là cây nào tốt và kém,chết ở đó không phục hồi được.
     
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Nếu nhiều tiền thì cụ hỏi hãng TẤT HỒNG mua kim mới .
    Còn muốn khắc phục thì tìm đến cụ SANG ĐEN SÌ cân lại dùng cũng tốt
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cũng chửa chắc tại kim phun đâu. ngoài nguyên nhân cụ đâng nghi ngờ còn có thể là do hệ thống tuần hoàn khí sả, tu bô, do hệ thống điện , cảm biến áp xuất. nói chung để bác có thể phát một sử lý nó thì bác cần lặn lội tiến sâu thêm vào kết nối với hộp động cơ. xem thử xem động cơ báo lỗi gì. thường hỏng kim ko báo lỗi. sau đó phân tích dữ liệu hệ thống để kết luận sức khỏe của các cảm biến và phần cơ khí.
     

Chia sẻ trang này