Đang tải...

Hổ trợ kiến thức về hệ thống đánh lửa sử dụng cảm biến cộng hưởng

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi nguyenvuhoangtan, 4/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuhoangtan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác viết nội dung này đã 2 topic rồi. và có người hỏi cẩm biến đó thế nào mà bác vẫn chưa trả lời. bác có thể nói cho mọi người biết cảm biến đó thế nào? bác học ở đâu và ai đưa ra câu hỏi như vậy? để mọi người còn biết mà vấn đáp bác ạ.
     
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    có lẽ cái này quá mới nên nhiều người chưa biết
     
  4. quy-phuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    bác có thể nói rõ hơn về cái cảm biến cộng hưởng ko? lần đầu tiên nghe nó đó. cũng có thể bác nhầm lẫn tên gọi cảm biến
     
  5. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Em chỉ biết hệ thống đánh lửa sử dụng cảm biến trục cam , trục cơ để xác định thời điểm đánh lửa và phun xăng
    thôi. Hix
     

Chia sẻ trang này