Đang tải...

Thảo luận Hở xupap

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phamtrung, 5/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    các bác cho em hỏi xưởng em có con juli đời máy chế hòa khí.Sáng mai khi mới nổ máy xe có mùi xăng ra nhiều nhưng khi chạy dc khoảng 2km thì không còn mùi xăng nữa giàn cò của xe kêu rất to.các pác cho em hỏi là bệnh gi?em nghĩ là hở xupap.các pác cùng tham gia góp ý em cái nha.Cảm ơn cả nhà:35:
     
  2. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    co lẽ bác nên kiểm tra lại khe hỡ xúp bắp, va kiểm tra lai dầu bôi trơn + bơm. chúc bác mau chữa hết bệnh e nó. chào bac'.
     
  3. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    kiểm tra lại bơm dầu bôi trơn hả bác?
     
  4. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Xe bác như trên là do điều chỉnh khe hở nhiệt của xu-pát sai thôi, Khi điều chỉnh xong cho xe chạy thử quan sát xem dầu bôi trơn thế nào nhé giớng bác aoshi99 nói đó có thể dầu bôi trơn kém ko bôi trơn được xupat nên gây ồn kiểm tra bơm dầu xem sao?
    Chúc bác sớm sủa được em nó nhé!!!
     
  5. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    Nếu khi động cơ nguội: ngửi thấy mùi xăng sống + gõ xupap, khi động cơ nóng: hết (giảm) mùi xăng sống + tiếng gõ xupap nhỏ hơn thì chắc chắn là do khe hở nhiệt quá lớn rồi mình nghỉ không liên quan đễn vụ HT bôi trơn đâu.
     
  6. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    cảm ơn các bác đã góp ý:D
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Em cũng nghĩ phần lớn là do khe hở nhiệt ,hiện tượng như vậy đâu có nhiều nguyên nhân ạ.
     
  8. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    mấy vụ này rất đơn giản mà, xe chạy chế hòa khí hay xe có phun xăng điện tử thì đều có mùi xăng vào buổi sáng chỉ là ít hay nhiều thôi mà, vì bọn chúng có chế độ lạnh cho động cơ rễ nổ thôi mà, còn việc mấy con cò kêu lách cách thì chỉ việc mở nắp giàn cò ra rồi điều chỉnh lại khe hở súp páp là ok thôi, nhưng mà phải nổ máy nóng lên rồi hãy chỉnh khe hở cho chắc ăn. còn hệ thống bơi chơn thì khỏi kiểm tra vì dòng xe jolie thì cò chỉnh bằng CƠM:D chí có dòng PAJERO mới chỉnh tự động thôi, có nghĩa là nó có con đội thủy lực dùng áp suất dầu để làm căng cò mổ !
     
  9. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nếu là em em sẽ tháo con cảm biến báo áp dầu và cắm đồng hồ vào đo áp suất của bơm dầu . cái gì dễ kiểm tra thì làm trước. nhưng em cũng nghĩ do khe hở nhiệt. nhưng khi chạy nóng máy, ở vòng tua cao áp dầu cao hơn đương nhiên việc bôi trơn tốt hơn thì tiếng kêu sẽ giảm. Nói chung bác phải kiểm tra loại trừ
     

Chia sẻ trang này