Đang tải...

Thảo luận Hòa bơm trên các máy đào

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 28/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Các Bác nào trên diễn đàn biết nguyên lý hoạt động của bộ hòa bơm trên các máy đào KOBELCO hoặc KOMATSU giải thích giúp.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kekemcoidihochoi, congphong864 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Hỏi "Khôn, Tham và Lắm", lại không chịu khó đổ xăng !!!

    Cho 1 hãng xe và 1 đời xe cụ thể may ra lúc nào rảnh rỗi mới "Chém" được.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyauto711, huynguyenmbv, chxm10 tài xế khác.
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Nguyên lý thì e cũng hiểu lôm na, nhưng khổ nỗi từ khi đi học nghề đến khi tự làm đc rồi mà e thật sự cũng không diễn đạt đc nó theo 1 nguyên lý khoa học đc.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, chxmgie-rach .
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế nên e mong cụ bớt chút thời gian giải thích bằng bản vẽ tụi e hiểu e xin chân thành cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, chxmgie-rach .
  5. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    mỗi đời xe và dòng xe mà nó xẽ có các chế độ khác nhau, như komatsu máy bé thì cần 2 bơm, lên máy to hon tý thì động tác nào cũng hợp bơm( trừ di chuyển) sumitomo có loại thì động tác nào cũng 2 bơm. nói chung là cụ phải cụ thể chứ chung chung quá
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmcongphong86.
  6. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Trên máy đào KOMATSU PC120-3 đó Bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmcongphong86.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt đang hỏi vấn đề cao và xa hơn đấy cụ ơi .Nhà cháu cũng đang chưa biết viết thế nào đây.Chủ thớt cho em thời gian để em soạn cái giáo án nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvchxm.
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ chỉ giúp trên SĐTL thì cái "Bộ phận" hoặc "Khu vực" nào là cái "Bộ hòa bơm" để tôi còn biết đường giải thích.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, chxm, congphong865 tài xế khác.
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt mấy hôm nay đi du lịch hay sao mà chả thấy ý kiến gì ? Hay cụ đưa lên để đánh đố anh em thế???
    PC120-3(2).png
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  10. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bẩm Cụ nó hoạt động như thế nào vậy, em nhìn vào là cái mù tịt không biết gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvchxm.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    ồ cụ voi đưa cai đó lên mờ hết cả mắt. cái gì cũng dính lằng nhằng thế thì phải học kỹ mới rõ được. cụ gió nhẩy
    lão thớt này tham thật. ngắn gọn , bao quát rộng quá. rả nhời thế nèo cá cụ nhỉ.
    bẩm cụ tôi nói theo ý mình thôi. mỗi đời máy đều khác nhau khi thao tác và hòa bơm. ví dụ KOMATSU thấp nâng BOOM cân vào AM đào thì 2 bơm ( lúc này mời cụ ạ )
    KOBE thì khác chút nâng BOOM cần , ra a AM thì hòa bơm ...
    các háng khác nữa cụ ạ. cụ hỏi mênh mông thật đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  12. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cái này, điện điều khiển như thế nào hả Bác, nó xài công tắc hay bộ điều khiển điện tử vậy, họ vẽ thế này thì có mà mù tịt luôn
    upload_2015-5-4_9-21-30.png
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái món này phải chơi thêm "Các ký hiệu trên mạch điện" thì mới nét.
    Cái đó người ta gọi là "Các cổng logic", theo cái ảnh mà Thớt đăng nó gọi là "Mạch VÀ" (AND) và "Mạch HOẶC" (OR).

    Như cái ảnh bên dưới: đi kèm với "Cổng logic" là 1 cái "Bảng", nó được gọi là "Bảng sự thật". Muốn biết thêm thì lên mạng mà tìm đọc nhá.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohavietnhatauto11 .
  14. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Hay quá bác Thayboixemvoi, vay khi ta điều khiển quay toa hoặ nâng hạ cần hoặc tay cần hoặc gầu thì van điện tác động hả Bác. dưới van của tay điều khiển có công tắc điện để tác động đóng điện hả Bác, bác rõ có thể giải thích nguyên lý hoạtđộng của nó cho chúng cháu hiểu, cảm ơn Bác rất rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohavietnhatauto11 .

Chia sẻ trang này