Đang tải...

Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 21/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 21/7/13
    Last edited by a moderator: 22/7/13
    Bẩm các cụ là tình hình nhà em đang chuẩn bị nhận hoán cải máy EX200-2 thành EX200-1 mà chưa biết phải làm những công việc gì ,Chế tác ra làm sao,giữ lại hay bỏ đi một số cụm chi tiết...vv :8::8:
    Cụ nào đã làm qua rồi xin chỉ bảo nhà cháu với ạ
    Em cũng nghe nói chuyển ba lô điều khiển điện, thành điều khiển bằng thủy lực và em cũng có sơ đồ đấu nối của em nó. Nhưng em nghĩ là không phải chỉ thay bộ ba lô kia vào là được và sẻ còn có một số thủ thuật khác nữa phải không ạ???
    Nhờ các cụ đã thông cho nhà cháu với=d>=d>=d>
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Cái này chuyên ngành của mụ Miên roài
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  3. tiendat_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Cho e hỏi là mục đích cụ hoán cải như vầy là để làm gì vậy ah? e không rành về máy công trình lắm. mong cụ giải thích thêm!
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Bẩm cụ là dòng EX 200-2 thì nó liên quan tới điện oằn tờ lờ vằn lắm ạ.Nên khi xảy ra hư hỏng liên tục thì mới hoán cải nó thôi cụ ơi:35::35:
    Mợ miên ơi vào giúp nhà cháu 1 tay với=d>=d>
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Cụ Gió chịu khó lật lại và đọc ở mấy trang đầu, ở đó các Tiền bối mổ xẻ NÓ tỷ mỉ rõ ràng lắm. :5:
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Bẩm mợ là em cũng đọc nhiều rồi nhưng chưa thấy bàn luận về cụm ngăn kéo đấy ạ:D:D:D

     
  7. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    #7 khanh-hn, 22/7/13
    Last edited by a moderator: 22/7/13
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2

    Nhà cháu thấy việc cải lùi có 2 cách
    1 là thay cả pump, ngăn kéo
    2 là lắp thêm balo, ( thấy lắp cũng đơn giản , khoảng 20 củ bộ balo này) nhưng nhà cháu thấy sau khi cải lùi em nó hay bị Nóng máy và ì ạch hơn, kém tuổi thọ hơn trước cụ ạ!
     
  8. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Ðề: Hoán cảii Hitachi EX 200 - 2


    Lạy cụ nếu đơn giản đối với cụ mong cụ giúp đỡ cho cụ gió cách làm thế nào ở ngăn kéo để có 2 đương pi với ợ... Mong cụ chia sẽ chút kinh nghiệm!
     
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Chế ba nô cho máy ex200 khó lắm bạn ơj. Dầu sôj kjnh lắm cả nước nữa. Mấy bác ở xuân maj chỗ em thử nắp 1 con mấy tháng không xong.
     
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Tôi khuyên cụ gió đừng cải lùi nữa , dc một tháng lại phải trả lại tên cho em mệt lám
     
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Hi cải lùi còn có một cách củ chuối là cho thành bơm cut off nhưng khi di chuyển là hơi chậm . Các cụ ko muốn cải lùi thì phải chơi đồ hãng mới chiến được mấy em đồ tung của chán lắm
     
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,010
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Hơ hơ không sao cụ gió cứ cải lùi đi , không được thì còn một phương án tối ưu là gọi điện thoại cho gadongnat là xong
     
  13. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Các cụ nghĩ thế nào chứ em là sợ cái vụ cải lùi của thằng balo và ngăn kéo lắm! Trên bảo dưới không nghe là bị nó cho mình ăn củ hành luôn đấy.
     
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Bẩm các cụ là em cũng đã đọc lại các bài viết của các vị tiền bối về EX 200-2 từ O-H nhà mình và bên diễn đàn xe máy công trình nhưng các ý kiến điều cứ gọi là choảng nhau choành choạch đấy ợ :D:D:D.
    Em đang không biết nên cứ theo nguyên bản hay là cho nó lùi về :35::35:Bỏ thì thương ,vương thì mệt đây mà:)):)):))
     
  15. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Em chứng kjến rồj. Hãj lắm. Dầu hơn 100 độ còn nước sôj uc. Nóng quá nhớt máy vớj thủy lực vãj dề dề anh ạ
     
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #16 chxm, 24/7/13
    Last edited by a moderator: 24/7/13
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Nếu thành công. chỉ có thương hiệu HUI VIỆT. cụ so sánh nguyên lý làm việc của ba lô KOMATSU với K3V . liệu có được tý gì không. Này gió ơi. cụ đưa gia vấn đề này cũng hay đấy. trước tiên hội thảo đã. khi nào nghiên cứu chuẩn, thực hiện mới hay. nếu ta chỉ cải ba lô thay bỏ phần điện, chế độ giảm tải ( giảm lưu lượng ) sao phù hợp công suất động cơ. chỗ này cần có con số cụ thể tính toán. ra biểu đồ. đóng góp của hai thế hệ. chỉ có sự kết hợp của người có kinh nghiệm nâu năm của một vị cao tay cùng anh em mới có kiến thức giỏi của trường lớp. còn phần thay bơm tổng. lấy đâu 2 PI, cả vấn đề chưa tìm được câu trả lời. thay tất bơm và chia không nói làm gì. mời các tiền bối cùng chung tay xây dựng công trình này. cánh trẻ tích cực cộng tác
     
  17. hitachi55ur91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    #17 hitachi55ur91, 26/7/13
    Last edited by a moderator: 26/7/13
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Cái này là hơi khó nha ở khu nhà mình cũng đã có người thử rồi nhưng máy làm các động tác không được đều nhau và thủy lực +nước máy nóng kinh khủng không ổn đâu:37: mặc dù đã thay bơm doosan k3v và ngăn kéo huyndai nhưng cũng không ổn
     
  18. dttung73
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Chỉ lấp thêm 1 cái balo phụ (cái này của tàu bán đầy) vào nắp đậy servo và đấu nối vài ống thủy lục là xong, nhưng không dùng được đâu, nếu để biểu diễn thôi thì được chứ làm việc thì kém, chiếc EX200-2 điện hoạt động cực ngon, chỉ do quá trình sử dụng dầu vào các dây dẫn hở điện và do đấu nối lung tung bên mình có bán toàn bộ dây điện mới tinh đồng bộ 100% thay vào rồi thì như mới, cụ nào mua liên hệ nhé (có cả máy đã thay bộ điện mới ở bãi để các cụ đề mô, mình mua 1 con máy chết ở Tề Lỗ về làm lại phần điện lại chạy vù vù không chê nổi tí gì) LH: tung_totaltech@yahoo.com.vn
     
  19. timkiemtl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Tốt nhất là chế cả bơm và ngăn kéo cụ ah nhưng công việc này hơi tốn thời gian
     
  20. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Hoán cải Hitachi EX 200 - 2

    Gjá bộ dây mớj gjờ là bao nhjêu vậy bác ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này