Đang tải...

Thảo luận Hỏi các kiểu thử áp suất bơm xăng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 1/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Thử áp suất xăng là một trong những điều cần thiết và rất thường xuyên làm của anh em thợ mình và điều này giải quyết được rất nhiều các bênh về bơm xăng. nhưng ý em muốn tham khảo các bác mỗi người chúng ta có một cách làm khác nhau như chế dụng cụ thử, cách thử, cách chẩn đoán bơm xăng khi chạy xe... vì hiện nay đa số xe dùng ống dẫn xăng bằng nhựa và có đầu nối nhanh nhưng dụng cụ để phù hợp với các xe rất nhiều loại và cũng ít ai sắm đủ đồ nghề. và có một số trường hợp bơm xăng nổ máy khi nóng bị chập chờn nên khó phát hiện. xin mời các bác chia sẽ ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, ngocanh_102phalaidat .
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Dù khó hay tốn kém thì cũng phải đầu tư hoặc chế dụng cụ để kiểm tra là chính xác nhất ,còn theo kinh nghiệm thì nhìn tia phun nhiên liệu khi kim và bơm làm việc và lưu lượng của dòng chảy ,và dùng tay để cảm nhận áp suất ,hoặc khi tắt .hệ thống nhiên liệu không bị tụt xuống nghĩa là mức xăng trong ống không bị vơi đi

    các cụ cũng lên Chú ý phòng cháy khi sửa chữa ,kiểm tra hệ thống nhiên liệu nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, huginfiniti, hanhthuy19901 tài xế khác.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    dụng cụ mua để đủ với nhiều loại xe rất khó bác ạ. vì mỗi xe mỗi kích cỡ khác nhau. em thì chỉ cắm vào đường ống và nối tắt role bơm xăng và kiểm tra áp suất. hoặc tháo bơm ra ngoài kiểm tra. còn chế dụng cụ không biết có bác nào chế và sử dụng tốt không ạ.?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102luyen_hybrid.
  4. thucamry2222
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    343 lít xăng
    bác ra chợ trời mua cái đồng hồ,đoạn ty ô chịu xăng môtj đầu di ép để nối với đồng hồ còn một đầu bác dùng mấy cái lọc xăng cũ của từng xe cắt ra bắt vào,một số xe có đầu nối nhanh thì lấy ty ô nạp ga ...nói chung là chế rễ thôi ...
    [MERGETIME="1407378594"][/MERGETIME]
    áp xuất xăng phải kiểm tra bằng đồng hồ,kiểm tra bằng cảm nhận thì ko chính xác được vì nhiều xe áp xuất khác nhau
    [MERGETIME="1407378656"][/MERGETIME]
    áp xuất xăng phải kiểm tra bằng đồng hồ,kiểm tra bằng cảm nhận thì ko chính xác được vì nhiều xe áp xuất khác nhau .
    [MERGETIME="1407378663"][/MERGETIME]
    áp xuất xăng phải kiểm tra bằng đồng hồ,kiểm tra bằng cảm nhận thì ko chính xác được vì nhiều xe áp xuất khác nhau .
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990luyen_hybrid.
  5. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    theo em thì dùng đồng hồ đo áp suất là chuẩn nhất .đo trực tiếp từ bơm xăng xem áp xăng đạt được bao nhiêu kí thì xả van hồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. xedap113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    cần cái đồng hồ đo áp lực nhưng phải chế thêm nhiều loai giắc để tiện kiểm tra nha bác!
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    có gì khó đâu bác chỉ cần một đoạn ống cao su ,cu nhê ,với cái ba trạc là ok thui
    [MERGETIME="1407384450"][/MERGETIME]
    bác chỉ cần 1 lần là có thể dùng lun về sau
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  8. xedap113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    đúng rồi nhưng cần phải chế đoạn ống + đầu nối giắc kiểm tra áp lực từ đoạn hút lên bơm thôi :)
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    vâng ý kiến hay nhưng bây giờ đa số lọc nằm trong bình bác ạ.
    như vậy còn khi nổ máy thì sao bác? ý em vừa nổ máy vừa kiểm tra áp suất. vì có khi bơm chạy lâu lâu mới bị chập chờn thường nóng lên mới bị.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. xedap113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Bác gắn cái đồng hồ đo vào lun khi xe chạy thử,để sẵn tiện kiểm tra khi máy nóng tụt áp lun
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    xưởng e mua hẳn một bộ. có đầy đủ các đầu thử luôn. dễ dùng lắm. bác đầu tư ra một bộ. k đắt lắm đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hanhthuy1990.
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác cho em cái thông tin và cái hình với. đầy đủ tất cả hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  13. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    bác chỉ cần đặt đồng hồ đo áp suất ở phía trên đầu xe là được nhưng áp suất bơm qua lọc xẽ bị giảm bớt đấy .không giống như đo trưc tiếp từ bình đâu bác ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hanhthuy1990.
  14. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    mai e chụp cho bác cái hình xem nhé. hình như của tân phát thì phải. xưởng e hay mua đồ của tân phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    dạ em đang chờ bác.
     
  16. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác oi! bác co dùng fb k? e gủi qua fb cho bác thui. chứ e cả tối e k đưa đc cái ảnh nên OH bác a! bác có tên fb thi mai e chup kiểu ảnh e gửi cho trên fb nó dễ hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ok bác. tốt nhất bác gửi lên OH để anh em cùng chia sẽ hoặc bác thấy bất tiện thì đăng lên face cũng được. face em là thuy dinh bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.

Chia sẻ trang này