Đang tải...

Hyundai hỏi cách chỉnh máy khỏe lên

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 26/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    các bác cho e hỏi.e muốn hỏi máy cơ của xe 45 chỗ huynhdai. nếu e muốn chỉnh máy khỏe lên e cứ vặn con ốc 14 này. con ốc sau cái rắc đuôi nàymáy lên là máy khỏe lên đúng không à.có phải lưu ý gì không à.hay còn cách nào chỉnh máy khỏe lên nữa không à

    12583690_861633417282982_44248484_n.jpg

    12626179_861633440616313_1481385255_n.jpg

    12626185_861633457282978_6199521_n.jpg

    12647759_861633453949645_1685417721_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,023 lít xăng
    "con ốc 14" cụ nói cũng có thể làm cho máy khỏe hơn ăn dầu nhiều hơn và khói đen cũng nhiều hơn . Và như cụ nói thì cũng còn một cách để máy khỏe hơn 1 tý là cụ có thể xoay bơm (chỉnh già lữa hơn) mà chỉnh già lữa => máy róc hơn (kiêu to hơn) tốt nhất là để theo nguyên bản nhà sản xuất :)
     
    Đã được đổ xăng bởi namtrunganhchanghocviec.
  3. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Nhờ các bác giải đáp giúp ốc đó là ốc gì sao lại làm máy khỏe hơn ạ?và cách chỉn h như thế nào ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    Đấy là con ốc điều chỉnh lưu lượng dầu của bơm cao áp, khi bạn ddieuf chỉnh theo chieeuus kim đồng hồ thì tăng lượng nhiên liệu vào buồng đốt và ngược lại,
     
    Đã được đổ xăng bởi namtrunganhchanghocviec.
  5. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Em cảm ơn bác đã chia sẻ ạ!bác cho em hỏi thế còn cục tắt máy là thế nào ạ?có phải nó ngắt đường dầu vào bơm cao áp này đúng không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    Đúng vậy
     
  7. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Rất cảm ơn bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  8. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Ngoài những cách trên còn 1 cách nữa cũng giúp máy khỏe hơn chút
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  9. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Cách nào nữa hả bác
     
  10. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    may khoe. lau lam moi dc nghe lai
     
  11. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    e tưởng vặn ngược kim là tăng lượng dầu vào và theo chiều kim đồng hồ giảm lượng dầu đúng không à.có phải con ốc 14 đó là vặn chỉnh to nhỏ lỗ đưa dầu vào bơm cao áp đúng không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi doicongnhananhchanghocviec.
  12. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    có khi nào chỉnh con ốc này to lên. ăn dầu hơn mà máy vẫn yếu không à.liệu còn nguyên nhân j không à.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  13. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    nếu chỉnh ốc to ra. mà máy khỏe hơn mà khói đen quá tức là ăn dầu quá đúng không à. mình cần phải chỉnh nhỏ lại cho vừa phải đúng không à
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    To
    Tốt nhất không nên chỉnh .bởi 1 khi động cơ đã xuống cấp yếu rồi thì chỉnh chả tác dụng gì đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  15. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    543
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,866 lít xăng
    đúng đó cụ
     
  16. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    543
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,866 lít xăng
    tốt nhất là không nên chỉnh bác à
     
  17. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    543
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,866 lít xăng
    máy yếu rất nhiều nguyên nhân
     
  18. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    nhưng nếu xe yếu rồi , lên dốc yếu lái xe muốn chỉnh khỏe lên thì mình có thể cho lên lửa vòng cũng được bác nhỉ
     
  19. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    xe tải thì không dám nói chứ xe 45 chỗ mà lên dốc yếu là cực yếu rồi đấy ạ. nếu theo yêu cầu chủ xe thì cụ cứ làm thôi
     
  20. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    don đó thêm bớt dầu thôi.bác phải qua 1 khóa bơm cao áp mới nhiểu dc.nói không cũng ko hiểu đâu.
     

Chia sẻ trang này