tunglinh2102
Tài xế O-H
có ai biết cách đạt cam bmw x5 e70.chỉ giáo e với a.làm mấy ngày rùi mà vẫn ko nổ đc
Sao cụ lại nghĩ là máy không nổ là do cách đặt cam?có ai biết cách đạt cam bmw x5 e70.chỉ giáo e với a.làm mấy ngày rùi mà vẫn ko nổ đc
có ai biết cách đạt cam bmw x5 e70.chỉ giáo e với a.làm mấy ngày rùi mà vẫn ko nổ đc
Liệu đặt cam đúng có nổ không, bác? Bác tháo ra làm gì vậy?có ai biết cách đạt cam bmw x5 e70.chỉ giáo e với a.làm mấy ngày rùi mà vẫn ko nổ đc
ở chô e đang đại tu máy đó mấy bac.nằm gần 15 ngày rùi mà nó chỉ nổ đc 1 tí xong lại tắtSao cụ lại nghĩ là máy không nổ là do cách đặt cam?
ở chỗ e cũng nghe nói chắc phải đưa vào hãng thôibmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
ở chỗ e cũng nghe nói chắc phải đưa vào hãng thôibmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
ở chỗ e cũng nghe nói chắc phải đưa vào hãng thôibmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
ở chỗ e cũng nghe nói chắc phải đưa vào hãng thôibmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
ở chỗ e cũng nghe nói chắc phải đưa vào hãng thôibmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
bmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
Liệu đặt cam đúng có nổ không, bác? Bác tháo ra làm gì vậy?
bmv x5 làm động cơ em chưa được va. có một lần xưởng chỗ em làm có làm một con b320i đời 2lẻ9 nhưng lúc lắp đến phần đặt cam lửa thì phải nhờ anh trong hãng cầm dưỡng lên đặt.
Liệu đặt cam đúng có nổ không, bác? Bác tháo ra làm gì vậy?
cảm ơn bácBạn không nói rõ đời xe, engine code...
nên tôi gửi các hình đặt cam cho cả mấy loại để bạn tham khảo:
Hình 1: BMW X5 (E70) 3.0D 2006-2010 Engine code 30/6D/3
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a1.jpg
Hình 2: BMW X5 (E70) 3.0sd 2007-2010 Engine code 30/6D/5
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a2.jpg
Hình 3: BMW X5 (E70) 3.0si 2006-2011 Engine code N52/B30A
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a3.jpg
Hình 4: BMW X5 (E70) 4.8 2006-2010 Engine code N62/B48A
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a4.jpg
Cái này phải có duưỡng cam mới được cụ ah trục. Cam thì ko khó để đánh dấu cái khó là hai đĩa xung ở đầu cam ấy có hai lỗ cắm dưỡng cho đúng vị trí ko thể đánh dấu hay giữ đượccó ai biết cách đạt cam bmw x5 e70.chỉ giáo e với a.làm mấy ngày rùi mà vẫn ko nổ đc
hay vậy bác? đặt cam đúng còn không nổ vậy có cái gì đặc biệt nữa hả bác?Liệu đặt cam đúng có nổ không, bác? Bác tháo ra làm gì vậy?
thầy cho e xin tài liệu đặt cam của mez với bmw đc không thầyBạn không nói rõ đời xe, engine code...
nên tôi gửi các hình đặt cam cho cả mấy loại để bạn tham khảo:
Hình 1: BMW X5 (E70) 3.0D 2006-2010 Engine code 30/6D/3
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a1.jpg
Hình 2: BMW X5 (E70) 3.0sd 2007-2010 Engine code 30/6D/5
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a2.jpg
Hình 3: BMW X5 (E70) 3.0si 2006-2011 Engine code N52/B30A
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a3.jpg
Hình 4: BMW X5 (E70) 4.8 2006-2010 Engine code N62/B48A
http://img.oto-hui.com/images/2014/12/27/a4.jpg
thầy cho e xin tài liệu đặt cam của mez với bmw đc không thầy
Còn bao nhiêu yếu tố còn lại nữa mà. Không nên đổ lỗi cho nó vội.Trong lúc chờ đợi về cam, ta phải kiểm soát những phần kia, để cam đúng là nổ luônhay vậy bác? đặt cam đúng còn không nổ vậy có cái gì đặc biệt nữa hả bác?
phần kia là phần nào bác? ý bác nói là phần cảm biến hay phần nào nữa ạ? em thấy mấy xe cỏ đặt cam đúng là nó nổ cái rẹc liền ý mà không biết xe này có cái kia nào nữa? nếu có cái não nữa mong bác chỉ giáo thêm ạ?Còn bao nhiêu yếu tố còn lại nữa mà. Không nên đổ lỗi cho nó vội.Trong lúc chờ đợi về cam, ta phải kiểm soát những phần kia, để cam đúng là nổ luôn
Bác cứ đùa cho vui, còn nhiều thứ mà:phần kia là phần nào bác? ý bác nói là phần cảm biến hay phần nào nữa ạ? em thấy mấy xe cỏ đặt cam đúng là nó nổ cái rẹc liền ý mà không biết xe này có cái kia nào nữa? nếu có cái não nữa mong bác chỉ giáo thêm ạ?
vâng em hiểu ý bác nhưng thật tình em nghĩ bác nói đến cái khác đặc biệt của loại xe này chứ những cái bắt buộc như hơi thì chắc chắn rồi và đã làm máy hay thay roăng ắt sẽ biết cái này. còn nếu xăng lửa thì ban đầu nếu xe nổ tì làm máy đặt cam đúng sẽ có thôi. cũng không tránh khỏi trường hợp cắm sai giắc hay lỏng... nhưng cái đó có lễ không phải ý bác nói ở trên là chưa chắc cam đúng đã nổ nhỉ?Bác cứ đùa cho vui, còn nhiều thứ mà:
- Lửa
- Xăng
- Hơi
Trong đó, mà chi tiết ra thì nhiều vô kể bác ạ.Phải làm ở xe cơ, anh em mình cứ chém vòng ngoài thì cứ hiểu vậy thôi. Nhiều cái, cam chuẩn, hơi tụt mất tiêu luôn. Có cái xăng có, nhưng bị ngạt....
Cái anh BMW này, cam cò, cơ khí nó loằng ngoằng lắm. Họ chơi điều khiển xuppap từ lâu rồi, nhiều khi nó chống là hơi xì hết ngayvâng em hiểu ý bác nhưng thật tình em nghĩ bác nói đến cái khác đặc biệt của loại xe này chứ những cái bắt buộc như hơi thì chắc chắn rồi và đã làm máy hay thay roăng ắt sẽ biết cái này. còn nếu xăng lửa thì ban đầu nếu xe nổ tì làm máy đặt cam đúng sẽ có thôi. cũng không tránh khỏi trường hợp cắm sai giắc hay lỏng... nhưng cái đó có lễ không phải ý bác nói ở trên là chưa chắc cam đúng đã nổ nhỉ?
em thì chưa có cơ hội nhìn cái giàn phối khí xe này nhưng theo hình bác phamvy post thì nố là 2 cam điều khiển xupap bằng con đội thủy lực thì phải. và điều khiển thời điểm biến thiên 2 cam xả và hút. không biết theo bác nó điều khiển xupap bằng kiểu nào nữa ạ?Cái anh BMW này, cam cò, cơ khí nó loằng ngoằng lắm. Họ chơi điều khiển xuppap từ lâu rồi, nhiều khi nó chống là hơi xì hết ngay
Nôm na nó giống cái giảm áp của xe Công nông đó, bác. Để quay tay cho nhẹ màem thì chưa có cơ hội nhìn cái giàn phối khí xe này nhưng theo hình bác phamvy post thì nố là 2 cam điều khiển xupap bằng con đội thủy lực thì phải. và điều khiển thời điểm biến thiên 2 cam xả và hút. không biết theo bác nó điều khiển xupap bằng kiểu nào nữa ạ?
à thế hả bác? vậy khi nào nó điều khiển cái này và khi nào nó ngắt cái này bác?Nôm na nó giống cái giảm áp của xe Công nông đó, bác. Để quay tay cho nhẹ mà
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.