Đang tải...

Hãng khác Hỏi cách kiểm tra tiết chế máy phát bằng đồng hồ VOM.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác cho em hỏi khi cầm tiết chế rời thì dùng đồng hồ VOM kiểm tra như thế nào để biết còn dùng được hay đã chết? Vì mấy món này em hay đem ra thợ chuyên máy phát làm thì họ chỉ dùng VOM đo là biết nó cheetshay sống. vậy bác nào biết cách chia sẽ em với được không?
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  2. anhtuantbb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cho mình hóng luôn với :)
     
  3. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    thử tiết chế bằng đồng hồ thì em chịu , em chuyên dùng đèn thử
     
  4. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    mồn này khó lên không ai chỉ đâu
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Cái này mang tính kinh nghiệm rồi, tôi nghĩ, không nên dùng. Cứ chính tắc mà quất
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cụ ơi như vậy kiểm tra thế nào sẽ biết chính xác là hỏng tiết chế vậy ạ
     
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em nói thế này có sai bác chủ nhẹ tay nhé.em hóng được nó đo thông mạch chân ig và chân mát của ic thì phải.không thông mạch ic sống có điện trở thấp ic chết.và nó đo chủ yếu là kinh nghiệm thôi.còn em mà đo thì khả năng sống em nói la chết.
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vậy mỗi khi hỏng tiết chế lại bị chạm điện hả bac. Phải thay cầu chì liên tục nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  9. hanhphuc1994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    đúng luôn
     

Chia sẻ trang này