Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet hỏi cảm biến nhiệt độ thứ 2 của két nước

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuantu882, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    797 lít xăng
    xe spark 2013 có 2 cái cảm biến nhiệt độ vào lốc máy + nhiệt độ cắm vào két nước.mọi người cho mình hỏi con nhiệt độ thứ 2 nó làm nv j vậy.mình dùng máy chuẩn đoán chỉ thấy thông số nhiệt độ nước cảm biến 1 thui.
     
  2. nguyenhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    1,314
    Được đổ xăng:
    171
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Để điều khiển quạt giải nhiệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai, cocacolaoto_forever .
  3. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    797 lít xăng
    Sao mình rút giắc ra hay chập 2 dây vào nhau mà quạt ko quay bạn ơi.khi nhiệt độ trên máy chuẩn đoán cảm biến 1 lên tầm 95 độ thì quay bạn à
     
  4. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Một cái báo đồng hồ, 1 cái gửi về hộp
     
  5. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    797 lít xăng
    Con này trên đồng hồ ko có chỗ nào hiển thị nhiệt độ bác à.em tìm thấy 2 tín hiệu của cả 2 con cảm biến đều về hộp hết bác
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka.
  6. nguyenhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    1,314
    Được đổ xăng:
    171
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    tại nó được điều khiển bằng hộp, điều khiển theo hai tốc độ thấp và cao. công tắc nhiệt điều khiển cuộn dây của relay chính đk quạt đưa về hộp. và quạt được điều khiển bằng relay tốc độ thấp, và relay tốc độ cao. cả hai đầu cuộn dây của relay này đc điều khiển bằng hộp nên khi bạn chập lại thì quạt vẫn ko quay là vậy, nhưng khi nhiệt độ 93 độ thì Hộp nối mát cho relay đk quạt tốc độ thấp, nên quạt quay chậm. khi nhiệt độ lớn hơn thì HÔP đk cuộn dây của relay đk tốc độ cao, quạt quay tốc độ cao. BẠN NÊN XEM EWD để hiểu hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hungclocktruongbg01.
  7. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    797 lít xăng
    96 độ thì mới ON ở tốc độ thấp bạn à.100 độ mới ON ở tốc độ cao.
     
  8. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    mình không biết ở dòng xe trên thế nào, nhưng với kia 1ton4 khi cảm biến nhiệt độ nước bị hỏng mình đã nhổ bỏ giắc đó để lấy chân chế cảm biến huyndai vào. Ko biết có ảnh hưởng gì ko?
     

Chia sẻ trang này