Đang tải...

Thảo luận Hỏi : Cơ cấu điều khiển cửa sổ điện trên ô tô ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huy_turbo, 9/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huy_turbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Có anh nào biết ở mạch cửa sổ điện trên ô tô , bộ phận nào làm cho cửa sổ sẽ ngừng lại khi gặp vật cản không ạ ( ví dụ cửa sổ điện đang đi lên mà ta thò tay ra ngoài thì cửa sổ ngưng lại ngay) . bác nào có mạch phần điều khiển nyaf cho em với ạ . Em xin cám ơn !
     

    Bài viết khác:

  2. javaro_2405
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,164
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    1,348 lít xăng
    Theo em hiểu thì bộ phận này có lẽ do ECU điều khiển, khi cưa kính đi lên gặp phải vật cản thì motor nâng hạ kính sẽ tăng áp để keo motor. nhưng ECU sẽ nhận được tín hiệu tăng áp đó và lập tức đưa ra tín hiệu điều khiển motor dửng lại hoặc quay ngược lại.

    Có gì mong các bác chỉ giao thêm
    :6:
     
  3. huy_turbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    không cái này không cần ECU đk bác ạ, nó có cả ở một số xe tầm trung năm 1999 cũng có ...
     
  4. ledaauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    3 lít xăng
    tặng bác!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. luong oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    trong motor có gắn cảm biến tốc độ kết hợp với công tắc hạn chế sẽ đảm nhận vai trò chống kẹt:lx
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Cái này là chức năng Safety của cửa sổ điện thôi,trên sơ đồ mạch em hổng thấy con nào là con cảm biến tốc độ cả.bác huy_turbo check mail cho em ,e sẽ gửi bác tài liệu tổng thể của hệ thống Safety Power Window này.
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Hính như ý bác định nói là BCM đúng ko?Chứ e ko thấy ECU có gì logic với Power Window:7: cả
     
  8. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    THeo em biết trong mô tơ cánh lâng hạ kính có gắn một rele nhiệt khi lên xuống kính hết hoạc gặp vật cản dòng diện tăng lên làm rele nhiêt nóng nên tách ra ngát điện mô tơ làm cánh cửa dừng lại.
     

Chia sẻ trang này