Đang tải...

Suzuki Hỏi địa chỉ sửa chữa, căng chỉnh cho Viva

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi binhminhbkhn, 20/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
    Hiện em đang chạy con Viva, và đang tìm 1 chỗ uy tín chất lượng để chỉnh sửa xe: - Xe cổ nó không chuẩn - phuộc cũng không chuẩn, chạy xe cứ có cảm giác bị rê rê bánh và đảo => đã tham khảo thì thấy ra hồng phát - LTTổ => ok. - Về phần máy: xe chạy rất gõ (cam - cò) và rất yếu (cảm giác xuống xe rất rõ) - mặc dù tầm 3-4 tháng là có ra suzuki bảo trì - nhưng nói chung các thợ nơi đây chỉnh rất ẹh và chưa bao giờ em vừa ý cả. Đã bảo trì tại cửa hàng LVsỹ + NVTrỗi + cả ở quê em => các bác tư vấn em vụ này với. (không muốn rớt đầu nhé các bác - mới chạy 30k thôi mà các anh thợ cứ tư vấn - "xe anh chạy lâu rồi nên nó yếu - anh chịu thì tụi em mở máy đại tu đảm bảo hết gõ + máy êm"!!! các bác xem thế nào ạh? - Hao xăng cực: nhẩm tính tầm 45km/l => cũng các bác thợ Suzuki tư vấn móc bô, giờ chạy rất dở + hao xăng! - Em cũng đang tìm chỗ sơn xe tốt - vì cũng tính làm đại tu 1 lần, nhưng chỉ dàn lông thôi. Cổ + phuộc + thắng thiếc + máy (căng chỉnh cam cò) + căng chỉnh Bình xăng con. Vài lời mong các bác chỉ giáo. Thanks.
     
  2. hui
    Offline

    hui
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,207
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Trời ơi Viva bác đi 45km/l mà bác la hao xăng thì em pó không biết hao cái nổi giề nữa bác ơi? Ngày xưa năm 96 em đi xe viva thái cũng vậy thôi bác ơi, đi trong phố dưới 50km/l, đi đường trường thì gần được 60km/l. Bác chuyển qua xe ga đi rồi thấy cảnh, lúc đó mà mơ ước nói viva nó tiết kiệm. Động cơ nào sau một thời gian nhất định thì buột phải bảo trì chứ không thì làm sao nó mạnh như mới được bác? Cứ mở đầu ra xoáy supap lại cho kín hơi là mạnh ngay thôi+ xem lại bố nồi là tốt ngay.
    Coi bộ bác đi xe mà lại sợ sửa vì sợ mất zin hay sao vậy? Thế thì kiếm cái động cơ nào mà không hư bác chỉ em với nhé? Nếu bác quan niệm không muốn sửa máy vì phải rớt đầu thì chỉ có cách ôm chiếc xe yếu mà chạy cho tới khi nó không thể nổ được nữa thôi
     
  3. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    Rớt đầu thì đã sao hả bác? tháo ra lắp vô thì khác gì lúc chưa tháo?
    Để họ tháo ra xoáy xú pap là ổn, thợ nào của Suzuki mà xúi móc pô vậy bác? phải thợ chính hãng hay thợ vườn? xe chạy 30K thì chỉnh xăng gió lại, rửa ráy vài thứ là xong, mang ra Suzuki Nơ Trang Long bảo họ làm cho
     
  4. congnghiep4
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    nhìn chung thì viva con nào chay cũng êm nhưng khổ nỗi là giàn vỏ của nó và cái nồi :)) em không chọn suzuki:cp
     
  5. khoainuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    bi giờ xe cộ đâu như ngày xưa mà giữ kĩ vậy hả bác, hư thì phải sửa thôi , bác xài con xe thì bác xác định là để chạy nó hay để bán nó, nếu bán thì bác bán lun đi để còn được giá, chứ cứ sợ sửa mà để thế chạy thì chán lắm
    viva bây giờ mà còn chạy được 45km/l thì bác còn đòi hỏi j nữa
     
  6. lndc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Rốt cuộc có ai cho địa chỉ sữa chữa xe suzuki uy tín, tốt dc hông ta??
     
  7. perhaps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    chiếc xe Best của tui từ năm 2002- bi giờ trong tp đi 1l xăng có 30km ah
    uống xăng khủng khiếp,mặc dù đã thay lọc gió và xúc bình xăng con, không biết xuống hãng làm được không,
     
  8. nhan88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/10
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    xe của bác hao xăng là đúng rồi.phuộc hư gấp hư cổ lại ko câng bánh xe bị 2 hàng cho nên ko phát huy hết hịu suất của máy bấy h bác phai làm sườn+gấp cổ phuôc... thiệt tốt.Bình xăng con của su nếu canh chỉnh sai sẻ cực kỳ hao xăng.Bác phải làm lại máy.Thay bạc,xoáy supap+làm nồi cần thiết thì tháy cam cho khỏi kêu.Địa chỉ tốt nhất nên tới là tiệm sửa xe Lương Tâm đường Cộng Hòa.Số nhà thì ko nhớ rỏ mà nó nằm trên đương đó á.Nếu làm tốt cs thể chạy trên 55km/l chúc bác may mắn.nhớ bình xăng con nha bác=d>
     

Chia sẻ trang này