Đang tải...

Toyota / Lexus Hỏi điều hòa hiace 2010 máy xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 4/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Em chiều nay nhân xe vào điều hòa không mát và quạt giàn nóng không quay. em kiểm tra sơ thì điện có tới van lốc nhưng áp suất đồng hồ không nhúc nhíc gì. 2 quạt giàn nóng cũng không quay nhưng vẫn bù ga bình thường. nổ nóng máy 2 quạt vẫn quay 2 tốc độ. em mới kiểm tra đến đó mà thôi. kết luận sơ bộ bị hư lốc nhưng chưa hiểu tín hiệu quạt sao lại không có vậy các bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhongnguyenbinh10.
  2. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Con này chạy van điện hay bánoói là van bụng hả bác, e chỉ mới làm xe này ở đời cũ. Mấy xe đời cũ em làm phải đủ vòng tua mới có tín hiệu đóng lốc và quạt
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    xe này động cơ 2TR-FE bác ạ. lốc không dùng ly hợp từ mà nó dùng van điện điều khiển đĩa chéo đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  4. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Như vậy chỉ có thể tín hiệu điều khiển quạt lấy từ áp suất gas, tức là áp đủ cao mới đóng quạt
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    theo như mạch thì nó nhận tín hiệu từ công tắc A/C chứ nhỉ.Nhưng ở đây quạt không quay mà điện tới van và bù ga vẫn có. tức là giao tiếp giữa bộ khuếch đại A/C và ECU động cơ vẫn có. nhưng sao nó không điều khiển cho quạt thì chưa rõ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Nó không sử.dụng rơ le quạt và AC riêng đúng không bác? Chạy nóng máy quạt vẫn chạy bình thường thì khi bật AC quạt không chạy thì nó phải được điều khiển theo áp thôi bác à
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.

Chia sẻ trang này