Đang tải...

Thảo luận Hỏi Khắc Phục Lổi ĐC Diesel Nổ chập chờn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngocthu11, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthu11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Xin chào các bác cộng đồng ô tô việt nam..

    hiện tại nhà em có động cơ Diesel 3 xylanh.
    khi đề lên thì động cở nổ tầm 1 phút thì tắt, tiếp tục đề lại thì nổ khoảng 45 giấy đến 1 phút thì lại tắt. làm đi làm lại thì nó vẫn vậy.
    dù cho kéo ga lớn hay nhờ thì tầm 45 giấy đến 1 phút thì lại tắt máy..
    các bác nào có kinh nghiệm, cũng như đã từng gặp tình trang như vậy trên động cơ Diesel, xin được chỉ giáo ạ..
    rất mong các bác giúp đỡ.
    xin chân thành cám ơn.

    N.THU
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Theo cháu cụ nên kiếm tra lại hệ thống nhiên liệu đi ạ. Loại động cơ như cụ nói cháu chưa gặp. Nhưng trường hợp như vậy cháu chỉ nghĩ tới thiếu nhiên liệu,
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohangocthu11 .
  3. ngocthu11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Cám ơn bác đã tư vấn... mình sẽ kiểm tra lại thật kỹ 1 lần nữa đường ống cấp dầu...
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  4. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    khả năng bị tắc lọc lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. ngocthu11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    cám ơn bạn đã tư vấn...
    mình thấy cái bầu lọc giấy bằng nhựa trong suốt...
    nhìn vào thì không thấy hột giàu nào cả.... nhưng khi đề máy kiểm tra đường dầu vào bơm cao áp vẫn thấy dầu chảy ra ngoài.. mình cũng đã tìm hiểu về lọc của động cơ. cũng nghi ngờ nó lắm..
    trong quá trình làm việc thì lọc giấy đó luôn được ngâm trong dầu trong bầu lọc phải không bạn ?
    rất mong bạn hổ trợ.
    xin cám ơn...

    N.THU
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  6. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    kiểm tra kĩ hệ thống nhiên liệu, cụ kiểm tra lò xo bơm máy có bị gãy ko,đường dầu hồi về bình có bị tắc? van triet áp như thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  7. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    mình có ý này khi lúc máy nổ mà bị tắc bạn kiểm tra áp dầu nhiên liệu. không quên trường hợp bị bó máy. e chỉ chém theo trực quan. mong bác sớm chữa lành cho em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocthu11chxm.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ cho hỏi động cơ của hãng nào?
    - loại 3 xy lanh lớn hay loại nhỏ?
    - bơm cao áp liền lốc, bơm độc lập?
    - cụ cho cái hình xem tý. xem máy cu cho đau mắt nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocthu11.

Chia sẻ trang này