Hỏi laceti CDX 2010 tiếng kêu cọc cọc khi lên ga 2000v/p

hanhthuy1990
Bình luận: 30Lượt xem: 4,574

vungoc2911

Tài xế O-H
Vậy hả bác. em cũng nghĩ nó xài conđội cơ khí mới kêu chứ nếu con đội thủy lục thì sẽ không kêu nhỉ. nắp nhớt mở vẫn có hơi phun ra bác ạ. xe chạy không lỳ nhưng chỉ trên 2000v/p là nó gõ thôi. tiếng gõ theo em là 90% là gõ con đội. nghe nói dòng xe này xe nào cũng gõ như vậy phải không bác?
như vậy thì nắp giàn cò nó không ảnh hưởng gì tới tiếng kêu rồi ah. trường hợp nếu như con đội hư thì dù mình nổ không tải thì nó cũng phải kêu đúng không bác. theo em hiểu như vậy xin được học hỏi từ bác nhiều ah. em cảm ơn bác.
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Vậy hả bác. em cũng nghĩ nó xài conđội cơ khí mới kêu chứ nếu con đội thủy lục thì sẽ không kêu nhỉ. nắp nhớt mở vẫn có hơi phun ra bác ạ. xe chạy không lỳ nhưng chỉ trên 2000v/p là nó gõ thôi. tiếng gõ theo em là 90% là gõ con đội. nghe nói dòng xe này xe nào cũng gõ như vậy phải không bác?
con đội thủy lực vẫn kêu bác ơi,nhưng chỉ kêu lúc đầu khi khởi động thôi,e nghĩ con này do cục vvti bị dò dầu nên khi ga lên mới bị thiếu dầu đó ạ
 

HoangLongBG

Tài xế O-H
bệnh thì như vậy nhưng chưa thấy bác nói xe tự nhiên kêu hay làm j dẫn đến kêu.kêu như vậy nhiều nguyên nhân nhỉ mình cũng làm 1 em galangti binh thường nhưng ga lên khoảng 2000 thì xuất hiện tiếng gõ nhưng em đó bị lột 1 cổ biên bacs xem thử xem thế nào nhé chúc bác thanh công
 

iamtrucker

Tài xế O-H
Nếu bác nghi là con đội thì kiểm tra khe hở nhiệt xem thử. Nếu đúng tiếng kêu là do khe hở lớn thì bác thay miếng shim thôi, không cần thay con đội đâu.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Nếu bác nghi là con đội thì kiểm tra khe hở nhiệt xem thử. Nếu đúng tiếng kêu là do khe hở lớn thì bác thay miếng shim thôi, không cần thay con đội đâu.
Loại con đội kiểu cơ khí nằm trực tiếp với vấu cam em chia thấy nó có miếng sim nào cả. đã làm nhiều xe nhưng chưa thấy xe nào có miếng sim cả. đọc sách thì có bảo là một số xe có sim nhưng chưa thấy.
 

iamtrucker

Tài xế O-H
Cơ cấu cam của bác có phải thuộc loại này không?

Engine_movingparts.jpg
 

iamtrucker

Tài xế O-H
nếu đúng loại này thì có miếng shim, bác chùi sạch dầu trên đầu con đội xem thử. em thì không biết thông số khe hở chuẩn cho 2 su pap nạp và hút của lacetti là bao nhiêu, nhưng em thường cân chỉnh khe hở supap nạp là 0,15 - 0,2 mm. supap xả là 0,35mm. cứ mua miếng shim mới về rồi lắp vào thôi, đo lại khe hở nếu nhỏ quá thì mài bớt miếng shim là đc thôi.
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
con này em dính một lần rồi do tut áp dầu thôi cụ à.. cụ cư tim kí đương bơm dầu xem thế nào đi.. con trước của em bi do cái van ở trong bộ lọc dâu bị hở ..em tháo ra bịt lại là ok
 

VIVA7658

Tài xế O-H
nhà em cũng thay nắp giàn cò 1 lần , nhưng không hiệu quả
kiểm tra bi tăng cam cũng ổn
2 conVVTi vệ sinh lại sạch sẽ, lắp vô chạy ổn được năm nay chưa thấy có gõ như lúc mới vào
BÁc cứ kiểm tra lại
chúc bác mau tiễn em nó về trong vui vẻ !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên