Đang tải...

Thảo luận Hỏi máy phát MANDO hàn quốc

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mrdp, 24/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Mọi khi em làm máy phát cứ đấu đủ dây bật khóa điện là bu ni máy phát có từ hút dính cà lê nhưng thằng MANDO không có tí từ nào quay tay không phát ra điện nếu nà DENSO thì có từ và quay tay nó phát điện ngay. Em không hiểu máy phát MANDO họ làm thế nào khi không có từ mà nổ máy máy vẫn phátđiện bình thường bác mong các bác cho ý kiến cho em xin cách thử ở ngoài máy phát loại này.
     
  2. quangsoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    261 lít xăng
    Máy phat loai nay neu co hai dây là IG và L thi bẳt mat vao vỏ may va lấy mot đui bong đèn 10w mot dây vào DUONG acquy mot dây vao coc L .lấy còlê đăt vào ppuli vẩ̉̃̃n dính có tủ̀ và bóng đèn sáng là may phat tot
     
  3. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    321
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,861 lít xăng
    #3 cuongminh, 29/5/13
    Last edited by a moderator: 29/5/13
    nếu làm theo cách của bác liệu có phẩy thay luôn tiết chế sau mỗi lần đấu thử không nhẩy.IG là nguồn + sau khóa L là đèn báo nạp,lúc máy phát chưa hoạt động thì L này nó là - lên đèn báo nạp lúc máy phát làm việt thì L này nó lại là + ợ,máy mando kể cả không có nguồn IG vào máy phát đủ vòng tua nó vẫn nạp bình thường ạ.nói về tại sao và nguyên lý hoạt động của nó được nhưng viết ra thì em khó viết quá.:D
     

Chia sẻ trang này