Hiep.Non.btre
Tài xế O-H
Mấy bác cho e hỏi ngu xíu. Cái máy rã ra sao biết đc piston, xi lanh có lên cod hay chưa, và cod mấy rồi.
Ô tô lên cốt nhiều chứ, cốt hơi, cốt trục...còn lên code mấy thì thường xe máy làm thôi ,xe hơi chưa thấy
xe hơi mà lên code chắc nó cũng nát lắm rồi chứ bác nhỉÔ tô lên cốt nhiều chứ, cốt hơi, cốt trục...
Không nát đâuxe hơi mà lên code chắc nó cũng nát lắm rồi chứ bác nhỉ
ko nát vậy tình trạng dc đánh giá như thế nào? Ko lẽ xe mới đi bị thủy kích xong đi đại tu động cơ cũng tính là xe còn mớiKhông nát đâu
Theo bác thế nào là nát ak?ko nát vậy tình trạng dc đánh giá như thế nào? Ko lẽ xe mới đi bị thủy kích xong đi đại tu động cơ cũng tính là xe còn mới
Nát khác chứ bác. Đã lên cos thì k còn là xe mới, nhưng lên cos cũng chưa chắc đã là xe nát. Lên cos là bt màko nát vậy tình trạng dc đánh giá như thế nào? Ko lẽ xe mới đi bị thủy kích xong đi đại tu động cơ cũng tính là xe còn mới
ko tính thân xe nhé ,"nát" là cái động cơ đó có vấn đề lớn ,khi đại tu động cơ thì chỉ có 2 trường hợp ,1 bị thủy kích ,2 là xe chạy khoảng 200000km thì đại tu .Vậy thì 2 tình trạng trên thì động cơ cũng nát bét rồi chứ còn gì mà ko nát nữaTheo bác thế nào là nát ak?
độ xe ko bàn nhé bác ,đang nói cái 1 cái động cơ bình thường thôi .Còn động cơ đang bình thường hứng lên xoáy nòng ,đôn dên ,lên trái piston thì chắc cũng ko dc bình thường lắm nhỉNát khác chứ bác. Đã lên cos thì k còn là xe mới, nhưng lên cos cũng chưa chắc đã là xe nát. Lên cos là bt mà
Nếu 1 cái bị xước quá mức tiêu chuẩn thì lên cos toàn bộ thôi, còn tuỳ nguyên nhân phải lên cos mới biết là nát hay kđộ xe ko bàn nhé bác ,đang nói cái 1 cái động cơ bình thường thôi .Còn động cơ đang bình thường hứng lên xoáy nòng ,đôn dên ,lên trái piston thì chắc cũng ko dc bình thường lắm nhỉ
vậy theo bác ,nguyên nhân gây ra xước xy lanh thì gồm có các nguyên nhân nào?Nếu 1 cái bị xước quá mức tiêu chuẩn thì lên cos toàn bộ thôi, còn tuỳ nguyên nhân phải lên cos mới biết là nát hay k
ko tính thân xe nhé ,"nát" là cái động cơ đó có vấn đề lớn ,khi đại tu động cơ thì chỉ có 2 trường hợp ,1 bị thủy kích ,2 là xe chạy khoảng 200000km thì đại tu .Vậy thì 2 tình trạng trên thì động cơ cũng nát bét rồi chứ còn gì mà ko nát nữa
Lên tất cả nha báccho e hỏi ngu xíu, khi 1 trong 4 xilanh bị mòn tới mức quy định để lên cos (động cơ 4 máy) thì chúng ta có nên lên cos cho tất cả các xilanh của nó hay không
4 máy 6 máy hay nhiều hơn nữa thì cho dù các xilanh còn lại vẫn còn tốt thì cũng phải lên toàn bộcho e hỏi ngu xíu, khi 1 trong 4 xilanh bị mòn tới mức quy định để lên cos (động cơ 4 máy) thì chúng ta có nên lên cos cho tất cả các xilanh của nó hay không
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.