Đang tải...

hỏi ngu xilanh thủy lực lắp ngược

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngocthanhgtcc, 21/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanhgtcc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    các bác cho em hỏi tại sao ở những máy đào rất lớn xilanh thủy lực nâng cần lại được lắp ngược lại vậy ạ??? :77:
     
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #2 Lê Thị Thanh Thủy, 21/3/13
    Last edited by a moderator: 21/3/13
    Cụ gặp Lão Gu-Lờ, hỏi xy lanh thuỷ lực lắp ngược ở đâu, sẽ nhận được câu trả lời thoả đáng!

    [​IMG]
     
  3. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em mà có con này về nhà xúc đống tro ở quê thì tốt các bác nhỉ!:10:
     
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    - Ở đời: Cao thì nhìn xuống, mà bé thì nhìn lên


    Khi cụ xếp một đồ vật cho nó gọn, ổn định thì phải xếp cái to bên dưới, cái bé lên trên.

    Khi cụ lắp đặt gì, có bao giờ cụ muốn mấy cái nặng ở trên cao đâu: tốn công nhọc sức; thế năng lớn mất ổn định... Nhất là cái làm đi làm lại, thò ra thụt vào như mấy em Máy đào to.

    Thế đấy cụ ạ.
    Với xi lanh nhỏ: Vỏ nặng hơn ruột. Vỏ ở dưới

    Với xilanh vừa: Vỏ ruột nặng như nhau. Đứa nào ở trên cũng được

    Với xilanh lớn: Ruột nặng hơn vỏ. Cho nó ở dưới cho đỡ nhọc cụ ạ








     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Kính bác chủ thớt! về vấn đề bác đưa ra tôi thấy đã có cao nhân trên diễn đàn nói rất cụ thể rồi, bác nên sưu tầm về mà nghiên cứu rất bổ ích bác ạ.Nếu mình chịu sưu tầm và học hỏi thì diễn đàn này thực sự sẽ là một thư viện với nguồn tài nguyên vô cùng phong phú và quý giá. Kính bác!
     
  6. mingbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    Vì để giảm lực nâng khi không tải. Vì máy đào gầu thuận bộ công tác có kích thước lớn .
     

Chia sẻ trang này