Đang tải...

Hỏi thăm về nguyên lý và cấu trúc hệ thống bù ga máy lạnh toyota 9x

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi vohungdung, 31/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Chào các bác...

    Xin hỏi thăm các bác về nguyên lý chung bù gas máy lạnh của các dòng toyota 9x..
    Tình hình là em đang dùng 1 ecu chưa rõ danh tính.... trên ecu thấy có chân a/c như vậy chắc chắn là hộp có xử lý bù ga lạnh chứ không phải bù bằng dù cơ để tăng thêm ở ga như cách thức bù của bình xăng con...

    E đã xác định được dây A/c từ giàn lạnh ra... và dây này xung điện 12v. Nhưng trong hộp dòng này của e chân a/c điện kích vào nghe nói chỉ 5v thì phải ?

    Và em có quan sát trên 1 số xe thì thấy có 1 dù hơi điện...dù này thông tắc đoạn gió ngay họng ống lọc gió phía trước lọc gió và 1 ống chọc trực tiếp vào trong lọc tró như tiếp thêm 1 lượng gió k...

    Ngoải ra còn có thiết bị nào khác nữa để bù gas máy lạnh không?
     
  2. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    ko cụ ak
     
  3. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng

Chia sẻ trang này