Đang tải...

Hỏi thay lọc động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chubathong12, 17/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chubathong12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Nhờ các bác giải thích hộ lý do tại sao trong phần bảo dưỡng động cơ có chú ý như sau:" Không đổ trước nhiên liệu vào bầu lọc trong quá trình thay lọc"
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    sau khi nắp lọc diesel bạn nên chịu khó bơm tay vì nếu là lọc tinh thì sau nó sẽ là bơm và kim, khi bạn đổ dầu mồi vào để đỡ phải bơm tay nhiều thì cái miêng bạn đổ là phần nối đến bơm tức là khi nổ máy dầu đó sẽ không được lọc, nếu có cặn bẩn hoặc dầu kém chất lượng thì sẽ làm hư hại bơm kim vì vậy không được làm giống thay lọc nhớt đâu bạn nhé.
     
  3. dotrongdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    có 1 số động cơ không cần đến bơm tay luôn
    khi bạn thay lọc cũng không nên đổ dầu diezn vào tránh tình trangtj tắc lọc ha
     
  4. vuhunggt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    Theo mình có 2 nguyên nhân (thực tế khi thay lọc họ vẫn đỏ dầu vào trước nhưng đòi hỏi kỹ thuật phải thành thục)
    1. Một phần lượng dầu trong lọc sẽ không được lọc.
    2.khi xả e rất lâu
     

Chia sẻ trang này