Đang tải...

Thảo luận Hỏi van điều khiển gài cầu xe ford ranger

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 28/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác ơi xe ford ranger gài cầu số 4H hay 4L đều không truyền động được cầu trước. em thấy có hai cái van dùng lực hút chân không từ đường ống nạp tới một bộ phía dưới cầu trước nhưng không biết nó làm việc như thế nào hả các bác? khi em nối mát thì van này mở và truyền động được cầu trước bình thường. van còn lại thì để gỡ cầu trước ra. nhừng em không biết vì sao lại phải dùng hai van này hả các bác?
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác vào giúp em với?
     
  3. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    chức năng cái gài cầu đấy để chạy đường lầy đấy mà ... nếu không có nó gặp đường lầy trơn trợt xe chạy lên rất khó ... giống xe đầu kéo vậy ... xe 1 cầu mà gặp đường lầy lội trơn trợt thì bó tay xin thua ....:77:
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    ý em là hoạt động của nó ấy bác. vì tại sao lại không dùng gài bằng bánh răng hay bộ đồng tốc mà lại phải thêm hai cái van đó? mong các bác chém cho em.
     

Chia sẻ trang này