Đang tải...

Thảo luận Hỏi về 04 cảm biến lắp ở bơm thủy lực SK200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vvn56, 17/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    1. công ty tôi có một máy SK200-6 thợ nói hỏng cảm biến ở bơm tl .cảm biến mờ không thấy thông số .không biết 04 cảm biến này có giống nhau không để mua.ai biết tư vấn giùm .xin cám ơn .
     
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #2 Ngutunguyen, 17/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/15
    Cảm biến áp suất cao: lắp ngay chỗ đường ra của bơm thủy lực, cái lỗ để dầu chui vào thường không có tiết lưu, lỗ Φ 3.0

    Cảm biến báo áp suất phản hồi từ van phân phối về bơm: trong cái lỗ ấy có lắp tiết lưu Φ 0.7.

    2 loại cảm biến ấy chân giắc điện thường khác nhau.

    Cảm biến này ít khi hỏng, trừ phi khi thợ làm việc ở khu vực đó vô tình làm hỏng nó thui.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    197
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,153 lít xăng
    theo tôi biết SK200-6 có 04 con
    - 02 con áp suất cao
    [​IMG]
    - 02 con Negative (Áp suất thấp)
    [​IMG]

    Tôi thấy ở đây bán rẻ: http://www.phutungkobe.com/
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianhgie-rach.
  4. kimphat403
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    Công ty Kim Phát Chuyên cung cấp phụ tùng máy công trình chính hãng Kobelco, CAT, Hitachi và Komatsu giá tốt so với đại diện hãng tại Việt Nam, công ty có nhu cầu liên hệ Công ty Kim Phát 0917 645 333 hoặc vào website thietbimaycongtrinh.net. Rất hân hạnh được hợp tác với Quý công ty.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  5. lamvitrac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Cụ ơi 4 con của cụ nó là 2 áp cao và 2 negati chứ dòng này ko dùng áp thấp nha còn vấn đề là tại sao nó lại hư 4 con cùng 1 lúc thì nhiều nguyen nhân lắm cụ à có thể do hộp điện củng có thể do áp bơm của cụ cao quá nen làm cục báo sai áp cao là 50 kg còn negati là 4.9 kg nha
     
  6. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    WP_20150912_09_08_17_Pro.jpg

    WP_20150912_09_32_10_Pro.jpg
     
  7. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    WP_20150912_09_33_53_Pro.jpg
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    các cụ có thể nói rõ tác đụng của hai em này được không ah.nhà cháu đang tơ lơ mơ quá !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  9. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    02 cục áp cao bắt ngay đầu ra của bơm tổng có tác dụng báo áp lực thực tế của bơm tổng, còn 02 con còn lại là cảm biến Negative lấy tín hiệu được chiết ra từ bộ control valve để điều khiển bơm tổng.
     

Chia sẻ trang này