Đang tải...

Cơ bản Hỏi về áp suất dầu phanh

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi gt08, 29/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gt08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,307
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,520 lít xăng
    Khi thiết kế tính toán hệ thống phanh dẫn động thủy lực thì áp suất dẫn động phanh chọn từ 80 bar đến 90 bar.
     
  3. gt08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cảm ơn bạn, bạn có biết áp suất dầu phanh được quy đinh trong tiêu chuẩn nào ko (vd như TCVN) ?
     
  4. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    547
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,417 lít xăng
    Cho em hỏi ống dầu phanh bằng cao su nối từ ống sắt ra calip chịu được ứng suất là bao nhiêu vậy cụ?
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,307
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,520 lít xăng
    Số liệu áp suất từ 80 bar-90 bar là áp dụng ở các dòng xe cũ. Ngày nay do công nghệ chế tao các phớt dầu có độ chính xác và độ bền cao hơn nên có thể tăng áp suất thiết kế lên từ 100 bar-120 bar. Còn ống dầu phanh bằng cao su được thiết kế với hệ số an toàn K = 4-5. Có nghĩa là phải đến áp suất từ 400-500 bar thì ống mới có thể bị nổ.
     

Chia sẻ trang này