Đang tải...

Thảo luận Hỏi vê áp suất nhiên liệu xăng trong vòi phun

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi motcaiten38, 2/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. motcaiten38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Các bác cho em hỏi áp suất nhiên liệu trong vòi phun xăng thường nằm trong khoảng nào vậy ạ,e đang cần để làm đồ án. Tiện đây cho e hỏi bác nào có tài liệu về tính toán hệ thống phun xăng điện tử không cho e với, như tính thời gian phun, tính toán bơm nhiên liệu... em tìm mà toàn tính toán của diesel, cũng có của hệ thống nhiên liệu xăng nhưng lại sửa dụng bộ chế hòa khí :((
     
  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Em khong biết chắc chắn áp suất nó như thế nào nhưng theo em nghĩ nó bằng với áp suất của bơm xăng. vì khi bơm không hoạt động thì trong hệ thồng luôn duy trì 1 áp suất ổn định mà khi thử áp suất ấy ta cho vào đồng hồ theo dõi ấy. nó khoảng từ 2,5 tới 3,5 kg/cm2 tùy thuộc vào loại xe
     
  3. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,813 lít xăng
    #3 KingLove, 2/6/13
    Last edited by a moderator: 2/6/13
    Đối với hệ thống EFI thì áp suất nhiên liệu vào vòi phun ở khoảng 324 kPa (3.3 kgf/cm2).
    Cái này còn tùy thuộc vào từng loại động cơ nữa cụ ạ!
    Theo e nghĩ thỳ nó bằng áp suất đầu ra của bộ điều áp ạ!
     
  4. motcaiten38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Vậy đối với động cơ 2AZ-FE của Toyota thì áp suất của nó là mấy vậy bác ?
     
  5. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    áp suất đầu ra của vòi phun xăng phụ thuộc vào các yếu tố sau:
    1.Tiết diện của lỗ phun khi kim phun được nâng
    2. Áp lực của xăng đặt lên vòi phun
    +Áp suất của bơm xăng (tốc độ của bơm và độ mòn của cánh bơm, van an toàn)
    +Sức cản của bầu lọc nhiên liêu
    +Độ kín khít của đường ống
    +Van điều áp
    Ngày nay các xe hiện đại hệ thống nhiên liệu không có đường hồi
    Áp suất tiêu chuẩn của xăng trên ống phân phối vào khoảng 2,5 đến 3,5 kg/cm2

    Hy vọng những thông tin này có ích cho bạn
     
  6. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    chủ thớt co tai liệu vê hệ thóng nhiên liệu xăng k cho minh xin minh cung tìm mãi mà k thấy chán quá
     

Chia sẻ trang này