Đang tải...

Hỏi về bán trục (trục láp) trên xe ô tô không bằng nhau

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi Miccocampha, 21/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Miccocampha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Các bạn cho mình hỏi nhé: Khi mình làm sửa chữa, mình thấy trên tất cả các loại xe mình thaó ra thì bán trục cầu sau (trục láp) bên lái bao giờ cũng dài hơn bên phụ. Mình suy nghĩ mãi mà không biết tại sao người ta lại thiết kế như vậy. Bác nào biết thì giải thích cho mình nhé.
    Xin cảm ơn
     
  2. lephu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    TÙY TỪNG xe thôi bác ah. vị trí bộ vi sai sẽ phụ thuộc vào quá trình bố trí động cơ và hộp số. Mà vấn đề bố trí động cơ và hộp số liên quan đến phân bố trọng lượng và trọng tâm của xe
    - Nhà chế tạo vẫn có thể bố trí bộ vi sai ở giữa cầu xe nhưng tính năng động học của các đăng ko tốt
     
  3. Miccocampha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác nào giải thích rõ hơn cho mình biết nhé
     

Chia sẻ trang này