Đang tải...

Thảo luận Hỏi về bộ sạc xe drem

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 13/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    #1 adenzbacninh2011, 13/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    Tình hình em đo điên phát ra để sạc cho acquy thì em thấy chỉ đạt có 7.5v cho dù ga to hơn cũng vẫn thế nhưng mà bình ácquy xe của em vẫn đề được bình thường.theo em nghĩ với điên ạp như vậy thì ko thể sạc được cho ácquy,mong các bác giúp..
     
  2. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Bác xem có bị chập ở đâu k, khi bác đo thì nguồn thì có cắm vào ac quy k,
    Còn xe bác vấn đề dc e nghĩ bình vẫn còn điện, tốt nhất bác thử kiếm con khác thay thử biết ngay
     
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bác nên kiểm tra dòng nạp cho chính xác .sử dụng đồng hồ điện tử thang đo 10A đấu nối tiếp với ccầu chì để kiểm tra ,có thể điện áp nạp thấp nhưng dòng nạp vẫn đủvì vậy không đáng ngại .khi kéo ga dòng nạp vào khoảng 1A đén2A là ok ,khi bình đầy điện dòng nạp sẽ giảm và điện áp nạp có thể sẽ giảm xuống .
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Em có tháo bình khi đo bác ah
     
  5. madelove01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    Theo em thì có thể cục xạc của bác bị hư....bác làm theo cách này nhá...lấy đồng hồ điện tử...bật qua thang đo vôz...chỉ số 20k...đề máy lên ga từ từ...nếu trên nửa ga mà nằm vào khoản 13-14.xx là cục xạc còn tốt đấy bác ạ...
     
  6. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
     
  7. minhthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Bạn chuyển đồng hồ về thang đo 20v:
    _Để nguyên dây + và - bình, dây đỏ đồng hồ vào +, dây đen đồng hồ vào -. Bạn đo ga lên khoảng 13v~14,5v là được.
    _Tháo dây + khỏi accu, dây đỏ vào dây + vừa tháo, dây đen vào -accu. Bạn đo và ga lên khoảng 4v~8v là ok.
    Nếu đồng hồ của bạn có thang đo 5A hoặc 20A thì bạn chuyển sang đo Ampe nhé. Cách đo: tháo dây + khỏi accu. Dây đỏ đồng hồ vào dây + vừa tháo, dây đen đồng hồ vào cực (+)accu. Bạn đo trong khoảng từ 1~2A là được.
    Chúc bạn thành công. Thân
     
  8. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    Chào cụ..Cụ tham khảo 2 link này trước nhé:
    http://www.oto-hui.com/diendan/f109/can-giup-do-gap-ve-he-thong-dien-xe-may-4938.html
    http://www.oto-hui.com/diendan/f317/so-do-mach-dien-cuc-sac-tren-xe-may-nhu-nao-167295.html
     
  9. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Theo mình thấy,dòng sạc trong khoảng 13v-13,5v là an toàn,14v or trên nữa thì bình mau hư
     
  10. anhh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Nên kiêm tra cuôn day va tiêt chê đi
     
  11. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    bạn thân mến khi đo dòng xạc acquy thì số von không quan trọng bạn nhé , bạn lên sủ dụng thang đo 10A sẽ chính xác hơn dòng nạp acquy chuần lá từ 1.5A -2A
     
  12. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    Dream dòng nạp chỉ khoảng 1,2 - 1,5A thôi bạn
     
  13. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    dòng nạp chuẩn là từ 1.5 -- 2A đó bạn k phải 1.2 đâu
     
  14. zero02
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Đầu tiên pác phải theo giỏi accu của bác dùng được trong bao lâu. thường nếu bình yếu thì để qua đêm sẽ khởi động không được . theo lời bác nói thì cục xạc của bác bị yếu vì tiêu chuẩn phải từ 12.5 v-13.5v mới đạt yêu cầu .sau khi kiểm tra nguồn cấp cho cục xạc (dây từ mobin lửa) đạt yêu cầu thì bác nên thay cục xạc mới để đạt hiệu quả xạc tốt hơn.
     
  15. HMTPCW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Tôi đố cụ nào khi tháo bình ra mà đo được lên tới 13, 14 V. Chỉ lên tới 7.5V như cụ nói thôi, đơn giản là dòng ra nạp cho ắc quy đã được chỉnh lưu nên chỉ còn như hình vẽ.[​IMG] Các cụ thông cảm em không tìm được hình minh họa nên vẽ hơi xấu. Còn nếu cụ muốn kiểm tra điện áp nạp thì cụ phải kiếm cái ắc quy mới (nhớ ắc quy mới nhé cho chính xác) lắp vào nổ máy đo, điện áp lên 13-14V là OK
     
  16. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Cụ HMTPCW nói chính xác đó. Mai có thời gian em post cho các cụ hướng dẫn kiểm tra điện áp nạp của dòng WAS, DREAM.
     
  17. smallcat6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    Chaò bạn khi đo điện áp vào khoảng 15- 16v mới ok. nếu 7,5 V bạn nên kiểm tra lại cục sạc và cuộn dây sạc trong vô lăng xem sao
     
  18. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    15 -16v bảo đảm chày 1 lúc là bình có chửa =]]
     
  19. 0988229885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Cao thủ đây rồi .em tháo bình đô cũng thế chỉ 8v.có trường hợp xe wave tq em đo lên tới 18-20dcv xin hỏi có phải cục sạc hư không ạ.
     

Chia sẻ trang này